Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hó...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Martin Thomas
Other Authors: Nguyễn Minh Huệ
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Công thương 2022
Subjects:
Truyền thông xã hội
Kế hoạch chiến lược
Financia Times
Mạng xã hội
Truyền thông, báo chí, xuất bản
658.872 Tr527t
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70048
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
Description
Summary:Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp, đồng thời định hướng cho bản thân và lèo lái doanh nghiệp vượt qua các rủi ro tiềm tàng.

Similar Items

  • Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
    by: Thomas, Martin
    Published: (2022)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    by: Geoffrey G. Parker
    Published: (2017)
  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
    by: Robert R. Ulmer, et al.
    Published: (2009)
  • Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Hà
    Published: (2021)
  • Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
    by: Đỗ Đình Tấn
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved