Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times

Cuốn sách chỉ cách sử dụng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp và có chiến lược hơn, từ đó tạo ra kết quả tốt hơn, đưa ra các chiến dịch hiệu quả hơn, xây dựng mạng lưới giá trị hơn, thu thập được những thông tin kinh doanh thông minh hơn, nâng cao lòng trung thành của khách hàng và chuyển đổi văn hó...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Martin Thomas
Other Authors: Nguyễn Minh Huệ
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Công thương 2022
Subjects:
Truyền thông xã hội
Kế hoạch chiến lược
Financia Times
Mạng xã hội
Truyền thông, báo chí, xuất bản
658.872 Tr527t
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70048
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
by: Thomas, Martin
Published: (2022)
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
by: Geoffrey G. Parker
Published: (2017)
Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
by: Robert R. Ulmer, et al.
Published: (2009)
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Hà
Published: (2021)
Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
by: Đỗ Đình Tấn
Published: (2019)
Truyền thông đại chúng
by: Tạ Ngọc Tấn
Published: (2004)
Báo Straits Times: Bắc Kinh "lấy thịt đè người" trong tranh chấp Biển Đông
by: Thục Minh
Truyền kỳ mạn lục
by: Nguyễn Dữ
Published: (2013)
Truyền thông marketing tích hợp
by: Trần Thị Thập
Published: (2015)
Truyền thống văn hóa và cách xây dựng văn hóa dân tộc
by: Phan Ngọc
Published: (2013)
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
Published: (2022)
Xu hướng sử dụng gói tin tức đa phương tiện trên báo mạng điện tử (Nghiên cứu báo điện tử New York Times, The Guardian, VnExpress từ 2014 – 2016)
by: Ngô Bích Ngọc
Published: (2019)
Truyền thông giao lưu văn hóa với vấn đề bảo vệ lợi ích và an ninh quốc gia
by: Lê Thanh Bình, et al.
Published: (2015)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
by: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Published: (2021)
Nhiễu động thông điệp truyền thông : Tạo ra lợi thế chiến lược từ các vấn đề trong Marketing /
by: Popky, Linda J.
Published: (2020)
Truyền thống gia đình và bản sắc dân tộc Việt Nam: Truyền thống đạo đức
by: Nguyễn Thế Long
Published: (2006)
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
by: Nguyễn Hữu Công
Published: (2023)
TikTok khuynh đảo thế giới như thế nào? / Matthew Brennan; Vân Anh, Ngọc Diệu dịch.
by: Brennan, Matthew
Published: (2023)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
by: Shand Stringham
Published: (2015)
Chuyên biệt để khác biệt
by: Al Ries
Published: (2008)
Lãnh đạo hiệu quả
by: Lưu Kiếm Thanh, et al.
Published: (2014)
Trang phục truyền thống các dân tộc Việt Nam
by: Ngô Đức Thịnh
Published: (2014)
Fake new và chống fake new: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật? /
by: Đỗ, Đình Tấn
Published: (2022)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
by: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Published: (2012)
Blog đối thoại trần trụi
Published: (2009)
Làng cổ truyền Vĩnh Phúc
Published: (2014)
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
by: Nguyễn, Văn Thành
Published: (2022)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Dân chủ làng xã: truyền thống và hiện đại
by: Nguyễn Việt Hương, et al.
Published: (2004)
Truyền thông xã hội trong lưu trữ - Giải pháp hữu hiệu phát huy giá trị tài liệu lưu trữ trong thời đại số
by: Nguyễn Trung Đức
Published: (2021)
Phương pháp hoạch định chiến lược
by: Hương Huy
Published: (2007)
Tìm hiểu kinh tế truyền hình
by: Bùi, Chí Trung
Published: (2013)
Bốn học thuyết truyền thông
by: Fred S. Siebert, et al.
Published: (2013)
45 năm Đài truyền hình Việt Nam/
by: Nguyễn, Thị Mỹ Hạnh
Published: (2015)
Truyền thông góp phần thúc đẩy công tác xã hội
by: Phùng Thanh Hoa, et al.
Published: (2014)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
by: Đỗ Huyền Trang
Published: (2021)
Fake news và chống fake news: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật?
by: Đỗ Đình Tấn
Published: (2022)
Truyền thống trung hậu đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà của phụ nữ Việt Nam
by: Lê Thi, et al.
Published: (2014)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
by: Kent Wertime, et al.
Published: (2009)
Hoạt động truyền thông lồng ghép bảo vệ môi trường trong thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội: Thực trạng và giải pháp.
by: Vũ Thanh Nguyên
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Truyền thông xã hội : Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financia Times /
    by: Thomas, Martin
    Published: (2022)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    by: Geoffrey G. Parker
    Published: (2017)
  • Truyền thông hiệu quả trong khủng hoảng: Vượt qua khủng hoảng - Tiến tới cơ hội
    by: Robert R. Ulmer, et al.
    Published: (2009)
  • Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
    by: Nguyễn Thu Hà
    Published: (2021)
  • Truyền thông & kinh doanh: Liệu lợi nhuận có thách thức lợi ích công?
    by: Đỗ Đình Tấn
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved