Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
Bằng: Kotler, Philip
Được phát hành: (2022)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
Cuốn sách tập hợp những câu chuyện thành công từ những doanh nghiệp thuộc 18 quốc gia châu Á đang hoạt động ở các thị trường địa phương, khu vực lẫn toàn cầu. Qua đó, bạn đọc có thể nhận ra các chiến lược và chiến thuật tiếp thị khác nhau trong kỷ nguyên kỹ thuật số....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Philip Kotler |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Đức Quang |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Trẻ
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70319 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
Bằng: Kotler, Philip
Được phát hành: (2022) -
Những thành công lớn trong kinh tế Châu Á: 25 chiến lược để thành công trong kinh doanh
Bằng: Michael Backman, et al.
Được phát hành: (2005) -
Những điều cấm kỵ trong văn hoá khu vực Châu Á
Bằng: Nguyễn Trọng Xuân, et al.
Được phát hành: (2009) -
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014) -
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)