Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu về quản trị kinh do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn

Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn

Sách cung cấp thông tin lĩnh vực quản trị, cụ thể về: chiến lược, hoạt động Marketing, chất lượng, nhân lực và kinh doanh trong môi trường quốc tế. Mỗi chương khái lược các lý luận chủ đạo và cách tiếp cận sử dụng phổ biến trong quản trị doanh nghiệp. Đây là tiền đề định hướng quan trọng để giúp ngư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Hà
Tác giả khác: Phan Chí Anh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2022
Những chủ đề:
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Marketing
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.007 Ngh305c
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70328
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557807917727744
author Nguyễn Thu Hà
author2 Phan Chí Anh
author_facet Phan Chí Anh
Nguyễn Thu Hà
author_sort Nguyễn Thu Hà
collection DSpaceTVQH
description Sách cung cấp thông tin lĩnh vực quản trị, cụ thể về: chiến lược, hoạt động Marketing, chất lượng, nhân lực và kinh doanh trong môi trường quốc tế. Mỗi chương khái lược các lý luận chủ đạo và cách tiếp cận sử dụng phổ biến trong quản trị doanh nghiệp. Đây là tiền đề định hướng quan trọng để giúp người đọc tham khảo và có thể giải quyết được 33 tình huống nghiên cứu thực tiễn quản trị kinh doanh trong và ngoài nước.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70328
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
publisher Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-703282024-07-09T12:48:03Z Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn Nguyễn Thu Hà Phan Chí Anh Lê Thị Tú Anh Hoàng Đàm Lương Thúy Hoàng Trọng Trường Phạm Thị Trâm Nguyễn Thị Hồng Nga Phan Hải Như Phạm Thị Oanh Nguyễn Ngọc Anh Kinh doanh Quản trị kinh doanh Chiến lược kinh doanh Marketing Doanh nghiệp, hợp tác xã 658.007 Ngh305c Sách cung cấp thông tin lĩnh vực quản trị, cụ thể về: chiến lược, hoạt động Marketing, chất lượng, nhân lực và kinh doanh trong môi trường quốc tế. Mỗi chương khái lược các lý luận chủ đạo và cách tiếp cận sử dụng phổ biến trong quản trị doanh nghiệp. Đây là tiền đề định hướng quan trọng để giúp người đọc tham khảo và có thể giải quyết được 33 tình huống nghiên cứu thực tiễn quản trị kinh doanh trong và ngoài nước. 2022 Sách VV00050330 https://hdl.handle.net/11742/70328 vi Trường Đại học Kinh tế; Đại học Quốc gia Hà Nội 222 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội ISBN: 9786043528237; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Marketing
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.007 Ngh305c
Nguyễn Thu Hà
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
title Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
title_full Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
title_fullStr Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
title_full_unstemmed Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
title_short Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
title_sort nghien cuu ve quan tri kinh doanh ly luan co ban va cac tinh huong thuc tien
topic Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Marketing
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.007 Ngh305c
url https://hdl.handle.net/11742/70328
work_keys_str_mv AT nguyenthuha nghiencuuvequantrikinhdoanhlyluancobanvacactinhhuongthuctien

Những quyển sách tương tự

  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Bong bóng thương hiệu
    Bằng: John Gerzema, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    Bằng: Geoffrey G. Parker
    Được phát hành: (2017)
  • MBA trong tầm tay: Tổng quan
    Bằng: Robert F. Bruner, et al.
    Được phát hành: (2008)
  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
    Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved