Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
Sách cung cấp thông tin lĩnh vực quản trị, cụ thể về: chiến lược, hoạt động Marketing, chất lượng, nhân lực và kinh doanh trong môi trường quốc tế. Mỗi chương khái lược các lý luận chủ đạo và cách tiếp cận sử dụng phổ biến trong quản trị doanh nghiệp. Đây là tiền đề định hướng quan trọng để giúp ngư...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thu Hà |
---|---|
Tác giả khác: | Phan Chí Anh |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70328 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004) -
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009) -
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
Bằng: Geoffrey G. Parker
Được phát hành: (2017) -
MBA trong tầm tay: Tổng quan
Bằng: Robert F. Bruner, et al.
Được phát hành: (2008) -
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2005)