Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu về quản trị kinh do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn

Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn

Sách cung cấp thông tin lĩnh vực quản trị, cụ thể về: chiến lược, hoạt động Marketing, chất lượng, nhân lực và kinh doanh trong môi trường quốc tế. Mỗi chương khái lược các lý luận chủ đạo và cách tiếp cận sử dụng phổ biến trong quản trị doanh nghiệp. Đây là tiền đề định hướng quan trọng để giúp ngư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Hà
Tác giả khác: Phan Chí Anh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội 2022
Những chủ đề:
Kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Chiến lược kinh doanh
Marketing
Doanh nghiệp, hợp tác xã
658.007 Ngh305c
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70328
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
Được phát hành: (2004)
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
Bằng: Geoffrey G. Parker
Được phát hành: (2017)
MBA trong tầm tay: Tổng quan
Bằng: Robert F. Bruner, et al.
Được phát hành: (2008)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2005)
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Bằng: Al Ries, et al.
Được phát hành: (2011)
10 ngày quản trị kinh doanh: Từng bước đến với các kỹ năng giảng dạy và đào tạo khóa Quản trị kinh doanh
Bằng: Steven Silbiger
Được phát hành: (2007)
Những kẻ dẫn đầu: 8 chiến lược để doanh nghiệp nhỏ vượt lên dẫn đầu
Bằng: Donna Fenn
Được phát hành: (2009)
Cẩm nang kinh doanh Harvard: Chiến lược kinh doanh hiệu qủa
Được phát hành: (2006)
Chuyên biệt để khác biệt
Bằng: Al Ries
Được phát hành: (2008)
Quản trị chiến lược markrting xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Minh Diễn, et al.
Được phát hành: (2002)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009)
Thực thi - Nguyên tắc cơ bản để đạt mục tiêu trong kinh doanh
Bằng: Larry Bossidy, et al.
Được phát hành: (2007)
Kinh doanh bằng tâm lý
Bằng: Brian Tracy
Được phát hành: (2008)
Câu hỏi cốt tử: Tạo ra lợi nhuận cao và tăng trưởng mạnh mẽ = The ultimate question
Bằng: Fred Reichheld
Được phát hành: (2010)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012)
Doanh nghiệp dịch vụ: Nguyên lý điều hành
Bằng: Christine Hope, et al.
Được phát hành: (2007)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
Bằng: Kenichi Ohmae
Được phát hành: (2013)
Phương pháp hoạch định chiến lược
Bằng: Hương Huy
Được phát hành: (2007)
Những bài học của 7 tổng giám đốc thành công nhất nước Mỹ\
Bằng: Krames Jeffrey A.
Được phát hành: (2005)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
Kinh nghiệm vàng và chiến lược kinh doanh trong cuộc sống hiện đại
Bằng: Phạm Hoàng Minh
Được phát hành: (2006)
Lật ngược tình thế = The up side: 7 chiến lược biến các rủi ro lớn thành những đột phá tăng trưởng
Bằng: Adrian J. Slywotzky, et al.
Được phát hành: (2008)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Hoàng, Văn Hải
Được phát hành: (2001)
Quản trị kinh doanh
Bằng: Nguyên Thảo, et al.
Được phát hành: (2005)
Quản trị chiến lược
Bằng: Lê Thế Giới, et al.
Được phát hành: (2007)
Kinh doanh một cuộc chơi lớn
Bằng: Jack Stack
Được phát hành: (2011)
Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh: hướng dẫn ngoài lề để vượt trội về quản lý, vượt trội về kinh doanh và vượt trội về marketing trong hoạt động cạnh tranh
Bằng: Kawasaki Guy
Được phát hành: (2013)
Quản trị chiến lược
Được phát hành: (2007)
Các vai trò và thách thức đối với nhân sự chiến lược đối tác kinh doanh của doanh nghiệp tại việt Nam
Bằng: Trương Minh Đức, Phạm Thị Hạnh, et al.
Được phát hành: (2023)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - con đường đến thành công
Được phát hành: (2005)
Phong cách quản lý kinh doanh hiện đại
Bằng: Song Kim, et al.
Được phát hành: (2004)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)
Tinh hoa Quản trị. Tập 3: Khám phá những xu thế, ý tưởng và phương pháp quản trị kinh doanh mới nhất
Bằng: Alpha Books
Được phát hành: (2009)
Thẻ điểm cân bằng: Biến chiến lược thành hành động
Bằng: Robert S. Kaplan, et al.
Được phát hành: (2015)
Đổi mới công tác hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhà nước trong giai đoạn hiện nay ở nước ta : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Hoàng Văn Hải, et al.
Được phát hành: (2001)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
Bằng: Shand Stringham
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
    Bằng: Stephen E. Heiman, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Bong bóng thương hiệu
    Bằng: John Gerzema, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới
    Bằng: Geoffrey G. Parker
    Được phát hành: (2017)
  • MBA trong tầm tay: Tổng quan
    Bằng: Robert F. Bruner, et al.
    Được phát hành: (2008)
  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
    Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved