Aristotle và lý tưởng giáo dục Hy Lạp cổ đại
Cuốn sách là công trình nghiên cứu của tác giả Thomas Davidson về các lý tưởng giáo dục trước, trong và sau thời kỳ của Aristotle, cho thấy điều kiện xã hội trong lịch sử đã hình thành nên những lý thuyết giáo dục của từng thời đại là như thế nào. Từ việc phân tích các đặc tính xã hội qua từng thời...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Dân Trí
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70729 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Cuốn sách là công trình nghiên cứu của tác giả Thomas Davidson về các lý tưởng giáo dục trước, trong và sau thời kỳ của Aristotle, cho thấy điều kiện xã hội trong lịch sử đã hình thành nên những lý thuyết giáo dục của từng thời đại là như thế nào. Từ việc phân tích các đặc tính xã hội qua từng thời kỳ, tác giả đã chỉ ra những đặc điểm của những lý thuyết giáo dục nổi bật tương ứng với từng nhân vật tiêu biểu của từng thời kỳ như lý thuyết của Xenophon, Socrates hay Plato. |
---|