Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Sức mạnh của ngôn từ
Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với hàng trăm gợi ý, tình huống và các ví dụ thực tế: Phần 1: Sức mạnh ngôn từ trong công việc; Phần 2: Sức mạnh ngôn từ trong quan hệ khách hàng - nhà cung cấp; Phần 3: Sức mạnh ngôn từ trong giao tiếp xã hội...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Don Gabor |
---|---|
Tác giả khác: | Kim Vân |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70737 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017) -
Sức mạnh của ngôn từ /
Bằng: Gabor, Don
Được phát hành: (2023) -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016) -
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016) -
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
Bằng: Soon Yu
Được phát hành: (2021)