Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá chất lượng quản lý dạ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở

Đánh giá chất lượng quản lý dạy – học của người Hiệu trưởng trường Trung học cơ sở

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Anh Thuấn
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71953
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chất lượng đội ngũ hiệu trưởng trường trung học phổ thông công lập ở các tỉnh đồng bằng sông Hồng gia đoạn hiện nay
Bằng: Nguyễn Đức Thuận
Được phát hành: (2017)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Bằng: Trịnh Ngọc Tùng
Được phát hành: (2018)
Cơ sở lí luận và thực tiễn của tự đánh giá trong quản lý chất lượng ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phạm Anh Tuấn
Được phát hành: (2015)
Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh Phú Thọ
Bằng: Trần Vân Anh
Được phát hành: (2014)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
Bằng: Phạm Thị Như Phong
Được phát hành: (2019)
Quản lý dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng tại trường tiểu học tỉnh Vĩnh Long
Bằng: Phạm Huy Tư
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
Bằng: Nguyễn Thành Lâm
Được phát hành: (2016)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN
Được phát hành: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
Bằng: Lưu Thị Trường Giang
Được phát hành: (2016)
Đánh giá việc quản lý chất lượng đào tạo của các trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương
Bằng: Bùi Quang Chuyện
Được phát hành: (2014)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
Bằng: Bùi Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
Bằng: Phan Anh Tài
Được phát hành: (2014)
Quản lý kiểm định chất lượng giáo dục trường trường Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG, TỈNH LONG AN
Bằng: DƯƠNG NGUYÊN QUỐC
Được phát hành: (2022)
Quản lý phát triển trường trung học phổ thông chất lượng cao trong thời kỳ đổi mới
Bằng: Đỗ Kiều Tâm
Được phát hành: (2017)
Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng đầu ra sinh viên trường đại học công lập
Bằng: Vũ Quảng
Được phát hành: (2020)
Quản lý đánh giá năng lực dạy học của giáo viên các trường trung học phổ thông tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Bằng: Trần Văn Ba
Được phát hành: (2023)
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học khối kiến thức giáo dục đại cương tại các trường Đại học nghệ thuật theo hướng đảm bảo chất lượng
Bằng: Phạm Đắc Thi
Được phát hành: (2022)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng dịch vụ giáo dục của hiệu trưởng trường tiểu học nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Lê Vũ Hà
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo tại các trường Đại học Tư thục khu vực miền Trung Việt Nam
Bằng: Đỗ Trọng Tuấn
Được phát hành: (2015)
Nguyên lý dạy và học trong chương trình đào tạo nghề luật sư chất lượng cao tại Học viện Tư pháp
Bằng: Lê Mai Anh
Được phát hành: (2019)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Tiêu chuẩn đánh giá Hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở tại thành phố Hải Phòng: Cơ sở xây dựng chương trình chiến lược
Bằng: Nguyễn Thị Đạt Khoa
Được phát hành: (2014)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm kĩ năng đánh giá quá trình trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
Được phát hành: (2007)
Đánh giá quá trình trong dạy học kỹ thuật ở đại học
Bằng: Phạm Hồng Khoa
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu đánh giá chất lượng ảnh viễn thám quang học của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2022)
Chất lượng tăng trưởng kinh tế - Một số đánh giá ban đầu cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuệ Anh
Được phát hành: (2002)
Hình thành và phát triển khái niệm chuyển hóa vật chất và năng lượng trong dạy học sinh học ở trường phổ thông
Bằng: Trần Hữu Lượng
Được phát hành: (2016)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
Văn hóa chất lượng và xây dựng văn hóa chất lượng trong trường đại học
Bằng: Lê Đức Ngọc
Được phát hành: (2023)
Quản lý phương tiện dạy học ở trường cao đẳng kinh tế - kỹ thuật theo tiếp cận đảm bảo chất lượng giáo dục
Bằng: Trần Văn Mừng
Được phát hành: (2018)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
Bằng: Nguyễn Quang Thuận
Được phát hành: (2023)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng đội ngũ hiệu trưởng trường trung học phổ thông công lập ở các tỉnh đồng bằng sông Hồng gia đoạn hiện nay
    Bằng: Nguyễn Đức Thuận
    Được phát hành: (2017)
  • QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
    Bằng: Trịnh Ngọc Tùng
    Được phát hành: (2018)
  • Cơ sở lí luận và thực tiễn của tự đánh giá trong quản lý chất lượng ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Phạm Anh Tuấn
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao chất lượng dạy học lịch sử địa phương ở trường Trung học phổ thông tỉnh Phú Thọ
    Bằng: Trần Vân Anh
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
    Bằng: Phạm Thị Như Phong
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved