Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Mô hình đánh giá kết học tập c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ

Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thành Nhân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72058
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
Bằng: Võ Hồng Sơn
Được phát hành: (2017)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
Bằng: Lưu Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Bằng: Bùi Ngọc Lâm
Được phát hành: (2014)
Quản lý đánh giá kết quả học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học Việt Nam
Bằng: Trần Đức Hiếu
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
Bằng: Nguyễn Quang Việt
Được phát hành: (2015)
Quản lý ứng dụng Công nghệ thông tin trong đào tạo theo tín chỉ tại Trường Đại học Mở Hà Nội
Bằng: Thái Thanh Tùng
Được phát hành: (2022)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Kỹ năng học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên ở các học viện, trường đại học Công an nhân dân
Bằng: Trần Hương Liên
Được phát hành: (2022)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Hình thành và phát triển kỹ năng dạy học với thí nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm vật lý trong đào tạo theo học chế tín chỉ.
Bằng: Lê Minh Thanh Châu
Được phát hành: (2020)
Hội thảo khoa học: Đào tạo liên thông theo hệ thống tín chỉ
Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo ốn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội
Bằng: Nông, Đức Mạnh
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Hình thức làm việc nhóm và làm bài tập nhóm trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Bằng: Nguyễn, Ngọc Bích
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực hoạt động xã hội cho sinh viên các trường đại học sư phạm khu vực miền núi phía Bắc trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Bằng: Hà Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Tài liệu tham khảo cho hội thảo: Đào tạo liên thông theo hệ thống tín chỉ
Thông tin học: Giáo trình dành cho sinh viên ngành Thông tin - thư viện và Quản trị thông tin
Bằng: Đoàn Phan Tân
Được phát hành: (2006)
Đổi mới phương thức đào tạo biên tập viên báo chí ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Vũ Thùy Dương
Được phát hành: (2018)
Tổng Biên tập tạo chí NEWSWEEK (tuần tin tức Mỹ) nói: Từ nay, chúng tôi hạn chế dùng nguồn tin vô danh
Bằng: Hoàng Long
Tác động của gắn kết sinh viên đến các kết quả đào tạo đầu ra và năng lực sinh viên – Nghiên cứu đối với sinh viên ngành kinh doanh và quản trị tại Việt Nam
Bằng: Trịnh Thị Thu Giang
Được phát hành: (2023)
Quản lí quá trình đào tạo theo tín chỉ ở Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Cao Thị Châu Thủy
Được phát hành: (2016)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đào Thanh Hải
Được phát hành: (2019)
Một số suy nghĩ về đánh giá kết quả học tập của sinh viên một cách thường xuyên - Đánh giá quá trình /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo cử nhân quản trị kinh doanh ở Việt Nam theo đánh giá của sinh viên
Bằng: Lê Hồng Ngọc
Được phát hành: (2023)
Quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ trong các trường cao đẳng ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Hòa
Được phát hành: (2016)
Hệ thống đào tạo tín chỉ và vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo: ý kiến\
Bằng: Nguyễn, Quang Lộc
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
Bằng: Dương Thị Thuý Hà
Được phát hành: (2021)
Dạy học theo lý thuyết học tập tự định hướng trong đào tạo giáo viên Kinh tế gia đình
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Vân
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các mô hình đào tạo kết hợp (Blended Learning) và khả năng áp dụng cho đào tạo luật ở Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Lan Anh, et al.
Được phát hành: (2021)
Kỷ yếu hội thảo: Vai trò của cố vấn học tập trong đào tạo theo học chế tín chỉ tại các trường cao đẳng - đại học Việt Nam
Quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ trong các trường đại học địa phương ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Chương
Được phát hành: (2016)
Thành tựu trong chính sách tín dụng dành cho sinh viên Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thùy Linh, et al.
Được phát hành: (2021)
Xây dựng mô hình liên kết nhà trường - doanh nghiệp trong đào tạo và nghiên cứu khoa học tại các cơ sở đào tạo
Bằng: Phạm Văn Quân
Được phát hành: (2019)
Một phương pháp đánh giá mức độ an toàn của kết cấu khung chịu tải trọng động theo lý thuyết tập mờ
Bằng: Lê Công Duy
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ.
    Bằng: Võ Hồng Sơn
    Được phát hành: (2017)
  • Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
    Bằng: Lưu Khánh Linh
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển kỹ năng lập kế hoạch học tập cho sinh viên đại học trong đào tạo theo học chế tín chỉ
    Bằng: Bùi Ngọc Lâm
    Được phát hành: (2014)
  • Quản lý đánh giá kết quả học tập trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học Việt Nam
    Bằng: Trần Đức Hiếu
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
    Bằng: Nguyễn Quang Việt
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved