Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý Đào tạo diễn viên Múa...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực

Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Quang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72227
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thanh Nga
Được phát hành: (2022)
Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân
Bằng: Trần Thị Thu Trang
Được phát hành: (2018)
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2021)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
Bằng: Nguyễn Quang Việt
Được phát hành: (2015)
Đào tạo nguồn nhân lực sáng tạo và thực hành nghệ thuật - vấn đề cốt lõi trong đầu tư phát triển nghệ thuật biểu diễn Việt Nam
Bằng: Kiều Trung Sơn
Được phát hành: (2022)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Văn Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản lý đào tạo theo năng lực thực hiện nghề kỹ thuật xây dựng ở các trường cao đẳng xây dựng
Bằng: Đào Việt Hà
Được phát hành: (2014)
Dạy học đảo ngược định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho sinh viên ngành kỹ thuật điện tử
Bằng: Nguyễn Quốc Vũ
Được phát hành: (2020)
Quản lý đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2016)
Nghệ thuật múa rối nước\
Bằng: Tô Sanh
Được phát hành: (1976)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực thích ứng nghề của sinh viên trong dạy học ngành Công nghệ Kĩ thuật điện, điện tử
Bằng: Lê Ngọc Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản lý đào tạo nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận năng lực cho sinh viên các trường đại học vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Dân
Được phát hành: (2016)
Nghệ thuật múa rối Việt Nam
Được phát hành: (1974)
Nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về đào tạo nguồn nhân lực văn hóa - nghệ thuật
Bằng: Hoàng Đình Hiển, et al.
Được phát hành: (2014)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
Bằng: Trương Minh Trí
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Dạy học theo tiếp cận trải nghiệm trong đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng
Bằng: Dương Văn Cường
Được phát hành: (2022)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Hà
Được phát hành: (2017)
Phát triển phẩm chất nghề cho sinh viên trong đào tạo nghề Điện tử công nghiệp.
Bằng: Nguyễn Thái Bình
Được phát hành: (2020)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Trần Văn Cát
Được phát hành: (2016)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Quản lý đào tạo nghề Điện công nghiệp theo năng lực thực hiện tại các trường trung cấp khu vực Bắc Trung Bộ
Bằng: Lê Đại Hùng
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2024)
Quản lý chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng nghề theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: Nguyễn Xuân Ninh
Được phát hành: (2017)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM).
Bằng: Đặng Việt Xô
Được phát hành: (2016)
Nghệ thuật truyền thống: Giật mình với "lỗ hổng" đào tạo
Bằng: Thục Nhị
Nghệ thuật truyền thống: Giật mình với “lỗ hổng” đào tạo
Quản lý đào tạo ở Học viện Hàng không Việt Nam theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: Bùi Thị Mỹ Hảo
Được phát hành: (2023)
Phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua dạy học nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thị Duyên
Được phát hành: (2021)
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
    Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
    Được phát hành: (2022)
  • Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
    Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
    Được phát hành: (2015)
  • Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
    Bằng: Đỗ Thế Hưng
    Được phát hành: (2015)
  • Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Lê Thanh Nga
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân
    Bằng: Trần Thị Thu Trang
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved