Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020)
Điều khiển tối ưu dao động bằng kết hợp nhiều bộ giảm chấn động lực
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Đức Phúc |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/75038 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020) -
Nghiên cứu điều khiển bám tối ưu mô-men cho động cơ xăng để giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ
Bằng: Đào Quang Khanh
Được phát hành: (2020) -
Nghiên cứu tối ưu biên dạng khí động của khí cụ bay điều khiển một kênh
Bằng: Trần Mạnh Tuân
Được phát hành: (2022) -
Nghiên cứu tối ưu hóa thiết kế độ lớn và tham số điều khiển nguồn năng lượng hệ động lực xe hybrid
Bằng: Vũ Thăng Long
Được phát hành: (2016) -
Ứng dụng lý thuyết điều khiển trong tối ưu tần số riêng và khối lượng của kết cấu thanh.
Bằng: Trần Minh Thúy
Được phát hành: (2018)