Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0
Cuốn sách mô tả sự phát triển của Alibaba từ giai đoạn bắt đầu, khuôn khổ chiến lược, cách thức để tự động hóa quyết định thông qua học máy và tạo sản phẩm thông qua dữ liệu thời gian thực từ khách hàng. Giúp bạn đọc có những kiến thức mới nhất về chiến lược kinh doanh thông minh....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ming Zeng |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Minh Huệ |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Công thương
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/75269 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019) -
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018) -
Nền kinh tế tự do - Sự biến đổi của mô hình lao động trong thời đại 4.0
Bằng: Marion McGovern
Được phát hành: (2018) -
Khởi nghiệp 4.0 : Kinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Clacrk, Dorie
Được phát hành: (2018) -
Xu hướng ứng dụng công nghệ 4.0 trong nông nghiệp trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thương, et al.
Được phát hành: (2022)