Lợi, H. M., & Chỉnh, L. Đ. (2022). Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam. Nhà xuất bản Khoa học xã hội.
Chicago Style (17th ed.) CitationLợi, Hoàng Minh, and Lê Đình Chỉnh. Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Quốc Gia ở Nhật Bản Và Hàn Quốc - Gợi ý Cho Việt Nam. Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2022.
MLA (9th ed.) CitationLợi, Hoàng Minh, and Lê Đình Chỉnh. Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Quốc Gia ở Nhật Bản Và Hàn Quốc - Gợi ý Cho Việt Nam. Nhà xuất bản Khoa học xã hội, 2022.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.