Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược phát triển thương h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam

Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hoàng Minh Lợi
Tác giả khác: Lê Đình Chỉnh
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Khoa học xã hội 2022
Những chủ đề:
Thương hiệu quốc gia
Chiến lược phát triển
Nhật Bản
Hàn Quốc
Việt Nam
Thương mại
658.827095 Ch305l
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75332
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
Được phát hành: (2022)
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2012)
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
Bằng: Sở Thụ Long
Được phát hành: (2013)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
Bằng: Nacaxônê Iaxuhicô
Được phát hành: (2004)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Bằng: Nguyễn Văn Dung
Được phát hành: (2009)
Chiến lược an ninh đối ngoại mới của Trung Quốc: Sự lựa chọn cho vị trí siêu cường
Bằng: Hoàng Huệ Anh
Được phát hành: (2022)
Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Văn Căn, et al.
Được phát hành: (2009)
Chiến lược phát triển nhân viên - Tối ưu hóa năng lực nhân sự, Nâng cao hiệu quả công việc
Bằng: Glenn Elliott
Được phát hành: (2020)
Chiến lược xung đột = The strategy of conflict
Bằng: Thomas C.Schelling
Được phát hành: (2008)
Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió"
Bằng: Sơn Hải
Được phát hành: (2022)
Chiến lược thúc đẩy Cách mạng Công nghiệp 4.0 ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan - Hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Võ Hải Thanh
Được phát hành: (2022)
Chiến lược, chính sách của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về một số vấn đề nổi bật của khu vực giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Được phát hành: (2013)
Chiến lược nhân sự
Bằng: William J.Rothwell
Được phát hành: (2019)
Chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương của Mỹ
Bằng: Cù Chí Lợi
Được phát hành: (2022)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Chiến lược đầu tư chứng khoán: Tất cả những điều bạn cần biết về chiến lược đầu tư chứng khoán
Bằng: David Brown, et al.
Được phát hành: (2008)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 = National Strategy For Environmental Protection Until 2010 And Vision Toward 2020
Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Được phát hành: (2004)
Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
Bằng: Dương Ngọc Dũng
Được phát hành: (2005)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Chiến lược sinh tồn của Microsoft
Bằng: Minh Đức, et al.
Được phát hành: (2004)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thuý Hồng
Được phát hành: (2004)
Chiến thuật, chiến lược quân sự Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2011)
Tư duy của chiến lược gia nghệ thuật kinh doanh Nhật Bản = The mind of the strategist
Bằng: Kenichi Ohmae
Được phát hành: (2013)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và an ninh quốc gia trong tình hình mới
Bằng: Phạm Ngọc Anh
Được phát hành: (2021)
Chiến lược an ninh năng lượng của Trung Quốc: Tác động và ảnh hưởng
Bằng: Đỗ Minh Cao
Được phát hành: (2014)
Chiến lược RTA của các nước Đông Á và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Ái Lâm
Được phát hành: (2018)
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc và tác động tới Việt Nam
Bằng: Cù Chí Lợi
Được phát hành: (2022)
Đối sách của Nhật Bản, Hàn Quốc trước sự trỗi dậy và điều chỉnh chiến lược phát triển của Trung Quốc
Bằng: Trần Quang Minh
Được phát hành: (2017)
Tuyến lợi thế chiến lược lớn của Nhật Bản trong kỷ nguyên Abe Shinzo
Bằng: Michaek J. Green
Được phát hành: (2022)
Chiến thuật tiếp thị bài học từ Nhật Bản
Bằng: Chatuxiphithat Xomkhit
Được phát hành: (2004)
Lãnh đạo chiến lược và quản trị chiến lược: Lãnh đạo và quản trị linh hoạt trước tình trạng hỗn loạn
Bằng: Shand Stringham
Được phát hành: (2015)
Phân tích chiến lược hiện đại và ứng dụng
Bằng: Phan Phúc Hiếu
Được phát hành: (2007)
Chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế
Bằng: Đào Duy Huân
Được phát hành: (2004)
Chính sách phương nam mới - bước đột phá trong chiến lược đối ngoại của Hàn Quốc đối với Asean
Bằng: Nguyễn Duy Dũng
Được phát hành: (2020)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Lật ngược tình thế = The up side: 7 chiến lược biến các rủi ro lớn thành những đột phá tăng trưởng
Bằng: Adrian J. Slywotzky, et al.
Được phát hành: (2008)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = National strategy for environmental protectionuntil 2020 and vision toward 2030
Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường, et al.
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
    Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
    Được phát hành: (2022)
  • Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
    Được phát hành: (2012)
  • Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
    Bằng: Sở Thụ Long
    Được phát hành: (2013)
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
    Bằng: Martin Roll
    Được phát hành: (2009)
  • Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
    Bằng: Nacaxônê Iaxuhicô
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved