Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
Được phát hành: (2022)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Minh Lợi |
---|---|
Tác giả khác: | Lê Đình Chỉnh |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Khoa học xã hội
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/75332 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
Được phát hành: (2022) -
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2012) -
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
Bằng: Sở Thụ Long
Được phát hành: (2013) -
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009) -
Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
Bằng: Nacaxônê Iaxuhicô
Được phát hành: (2004)