Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Cuốn sách trình bày cơ sở lí luận về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nghiên cứu, đánh giá chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc; thực trạng phát triển thương hiệu quốc gia của Việt Nam và đưa ra gợi ý cho nước ta về vấn đề này....
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Khoa học xã hội
2022
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/75332 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Be the first to leave a comment!