Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing trong thời kỳ suy th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên

Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên

Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lạ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Nguyệt Anh
Tác giả khác: Trần Quang Tùng
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Dân Trí 2023
Những chủ đề:
Marketing
Suy thoái kinh tế
Kinh doanh
Kinh tế
338.542 M100k
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/76163
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560543061114880
author Mai Nguyệt Anh
author2 Trần Quang Tùng
author_facet Trần Quang Tùng
Mai Nguyệt Anh
author_sort Mai Nguyệt Anh
collection DSpaceTVQH
description Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lại, một tương lai tươi sáng lại mở ra. Một phiên bản mới - tốt hơn, hoàn thiện hơn - của chúng ta cũng sẽ được hình thành.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-76163
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
publisher Nhà xuất bản Dân Trí
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-761632024-07-09T12:47:40Z Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên Mai Nguyệt Anh Trần Quang Tùng Nhật Mỹ Thục An Nguyệt Minh Lê Quỳnh Anh Thẩm Phương Hạnh Lục Chà Khang Bùi Thị Hương Lê Quang Khôi Nguyễn Thị Hương Giang GAM7 Design Team Marketing Suy thoái kinh tế Kinh doanh Kinh tế 338.542 M100k Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lại, một tương lai tươi sáng lại mở ra. Một phiên bản mới - tốt hơn, hoàn thiện hơn - của chúng ta cũng sẽ được hình thành. 2023 Sách VV00051460 https://hdl.handle.net/11742/76163 vi Nhà xuất bản Dân Trí 110 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Dân Trí ISBN: 978-604-33-1897-5; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Marketing
Suy thoái kinh tế
Kinh doanh
Kinh tế
338.542 M100k
Mai Nguyệt Anh
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
title Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
title_full Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
title_fullStr Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
title_full_unstemmed Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
title_short Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
title_sort marketing trong thoi ky suy thoai bien mat cam cu hay buoc da vuon len
topic Marketing
Suy thoái kinh tế
Kinh doanh
Kinh tế
338.542 M100k
url https://hdl.handle.net/11742/76163
work_keys_str_mv AT mainguyetanh marketingtrongthoikysuythoaibienmatcamcuhaybuocđavuonlen

Những quyển sách tương tự

  • Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
    Được phát hành: (2023)
  • Nguồn gốc khủng hoảng tài chính - Ngân hàng trung ưong, bong bóng tín dụng và ảo tưởng về Thuyết Thị trường Hiệu quả
    Bằng: George Cooper
    Được phát hành: (2008)
  • 76 năm và hai cuộc đại suy thoái
    Bằng: Song Minh
  • Cuộc đại suy thoái kinh tế thập niên 1930
    Được phát hành: (2009)
  • Mô hình tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
    Bằng: Hà Văn Hiền, et al.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved