Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoạt động mua sắm xanh các yếu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam

Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Hương Giang
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77920
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
“Mua sắm xanh” - Khái niệm và thực tiễn
Bằng: Hương Anh
Được phát hành: (2015)
Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
Bằng: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
Xu hướng quản lý tài sản công và mua sắm xanh tại một số nước trên thế giới
Bằng: Phạm Thị Phương Hoa
Được phát hành: (2023)
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
Được phát hành: (2021)
Việt Nam cái cách hệ thống đấu thầu mua sắm công: Báo cáo đánh giá hệ thống đấu thầu mua sắm công
Được phát hành: (2002)
Luật Mua sắm Công của Singapore
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến y định mua sắm trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Hà Ngọc Thắng
Được phát hành: (2015)
Cách mạng mua sắm ở Trung Quốc\
Bằng: Bảo Châu
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
Được phát hành: (2023)
Luật Mua sắm Công của Đại Hàn Dân Quốc
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Luật Mua sắm Chính phủ của Liên bang Australia
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Sa mu bốn mùa xanh lá\
Bằng: Chi, Lê Hương
Quy chế tổ chức đấu thầu, mua sắm tài sản, hàng hoá, dịch vụ trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp
Bằng: Thuỳ Linh
Được phát hành: (2012)
Quy chế tổ chức đấu thầu, mua sắm tài sản, hàng hoá, dịch vụ trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp
Bằng: Thuỳ Linh, et al.
Được phát hành: (2012)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thúy Hằng
Được phát hành: (2022)
Bảo mật dữ liệu cá nhân trong mua sắm trực tuyến
Bằng: Dương Thuý Hằng
Được phát hành: (2022)
Mua sắm chính phủ trong hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Nghiêm Thị Thuý Hằng
Được phát hành: (2023)
Một số đề xuất sửa đổi Luật Đấu thầu liên quan đến hoạt động đấu thầu mua sắm thuốc, trang thiết bị y tế
Bằng: Nguyễn Duy Đồng
Được phát hành: (2023)
Sổ tay hướng dẫn nghiệp vụ mua sắm tài sản công theo phương thức tập trung /
Được phát hành: (2020)
Luật Mua sắm Chính phủ của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa
Bằng: Thư viện Quốc hội
Được phát hành: (2023)
Chuẩn mực quốc tế và pháp luật của một số quốc gia về hoạt động mua sắm công
Bằng: Lê Tuấn Anh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu hành vi người mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực nông thôn Đồng bằng sông Hồng
Bằng: Lã Tiến Dũng
Được phát hành: (2020)
Tiếng hát gọi mùa xanh
Được phát hành: (1978)
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2020)
Đầu tư vào nguồn nhân lực xanh: giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong thời đại 5.0
Bằng: Nguyễn Duy Phương
Được phát hành: (2023)
Quy định mới về mẫu hồ sơ mời thầu mua sắm hàng hoá
Được phát hành: (2006)
Thực trạng pháp luật về hoạt động mua sắm công tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hoàn thiện
Bằng: Trần Hà Thu
Được phát hành: (2023)
Pháp luật về cạnh tranh trong phòng, chống tham nhũng trong đấu thầu mua sắm công ở Việt Nam
Bằng: Đồng Thị Huyền Nga
Được phát hành: (2022)
Huyền bí Sầm Nưa
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Hướng dẫn thi hành luật đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu, mua sắm hàng hóa và lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng /
Được phát hành: (2021)
Hướng dẫn mới nhất về quy chế chi tiêu nội bộ, đấu thầu mua sắm tài sản công 2012 trong các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp có thu
Được phát hành: (2012)
Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố tác động đến sự tham gia của Doanh nghiệp vào hoạt động quản lý nhà nước
Bằng: Bùi Thị Ngọc Hiền
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
Bằng: Tạ Văn Thành
Được phát hành: (2021)
Kiểm định mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng, thái độ và ý định mua sắm thực phẩm chức năng
Bằng: Phạm Văn Tuấn
Được phát hành: (2017)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Đỗ Hương Giang
    Được phát hành: (2021)
  • “Mua sắm xanh” - Khái niệm và thực tiễn
    Bằng: Hương Anh
    Được phát hành: (2015)
  • Minh bạch trong hoạt động mua sắm công
    Bằng: Tổ chức Minh bạch Quốc tế
  • Xu hướng quản lý tài sản công và mua sắm xanh tại một số nước trên thế giới
    Bằng: Phạm Thị Phương Hoa
    Được phát hành: (2023)
  • Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: một cách tiếp cận kép
    Bằng: Hồ Trọng Nghĩa
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved