Nghĩa, H. T. (2021). Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm, lòng tin và mua sắm tùy hứng: Một cách tiếp cận kép.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nghĩa, Hồ Trọng. Hạnh Phúc Trong Mua Sắm Trực Tuyến Dưới Tác động Của Giá Trị Mua Sắm, Lòng Tin Và Mua Sắm Tùy Hứng: Một Cách Tiếp Cận Kép. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nghĩa, Hồ Trọng. Hạnh Phúc Trong Mua Sắm Trực Tuyến Dưới Tác động Của Giá Trị Mua Sắm, Lòng Tin Và Mua Sắm Tùy Hứng: Một Cách Tiếp Cận Kép. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.