Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưở...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Quang Tâm
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77951
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
Được phát hành: (2023)
Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
Bằng: Võ Phúc Trường Thành
Được phát hành: (2024)
Xung quanh những tin đồn thất thiệt về Ngân hàng TMCP á Châu\
Bằng: Thanh Xuân
Phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn
Bằng: Nguyễn Hữu Khánh
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng cá nhân: Nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Phú
Được phát hành: (2021)
Quản trị rủi ro tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Bằng: Lê Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: Chủ động đón AEC /
Bằng: Phạm, Xuân Hoan
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam: chủ động đón AEC
Bằng: Phạm Xuân Hoan, Nguyễn Cẩm Nhung, et al.
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Dương Thúy Hà
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Bắc Á
Bằng: Hoàng Quang Dũng
Được phát hành: (2022)
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhanh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ /
Bằng: Thái, Bình Tâm
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc: Phát triển dịch vụ bán lẻ
Bằng: Thái Bình Tâm, Phạm Ngọc Toàn
Được phát hành: (2016)
Quản trị rủi ro thị trường tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam
Bằng: Hoàng Xuân Phong
Được phát hành: (2014)
Kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Bằng: Vũ Trung Thành
Được phát hành: (2017)
Kiểm tra sức chịu đựng rủi ro tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – Nghiên cứu điển hình Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Bằng: Vũ Trung Thành
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới phát triển dịch vụ thẻ của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Bằng: Nguyễn Minh Thảo
Được phát hành: (2024)
Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam theo tiêu chuẩn Basel II
Bằng: Lê Thị Hạnh
Được phát hành: (2017)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Khung đánh giá an toàn vốn nội bộ (ICAAP) của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Tùng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng vỡ nợ của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam
Bằng: Ngô Tiến Quý
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Cẩm Hiền
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
Bằng: Phạm Văn Hiếu
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2016)
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
Bằng: Đỗ Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Bằng: Trần Thị Tố Nga
Được phát hành: (2017)
Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng của các Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) trên địa bàn thành phố Hà nội
Bằng: Vũ Anh Quân
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Ngô Thúy Hà
Được phát hành: (2017)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến hành vi sử dụng ngân hàng số của khách hàng và một số ứng dụng trong lĩnh vực ngân hàng
Bằng: Nguyễn Việt Hà
Được phát hành: (2022)
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại /
Bằng: Bùi, Quang Tín
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Quản trị rủi ro tín dụng dựa trên nền tảng kiểm tra sức chịu đựng (Stress testing) tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Giang
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển ngân hàng số tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
    Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín
    Bằng: Nguyễn Đức Thạch Diễm
    Được phát hành: (2023)
  • Giải pháp phát triển ngân hàng số, nâng cao năng lực cạnh tranh tại Sacombank
    Bằng: Võ Phúc Trường Thành
    Được phát hành: (2024)
  • Xung quanh những tin đồn thất thiệt về Ngân hàng TMCP á Châu\
    Bằng: Thanh Xuân
  • Phát triển dịch vụ phi tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn
    Bằng: Nguyễn Hữu Khánh
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved