Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng lý thuyết kiến tạo tr...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội

Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Đức Dũng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78575
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2024)
Vận dụng quan điểm sư phạm tích hợp trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Bá Hưng
Được phát hành: (2023)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Mậu Chung
Được phát hành: (2022)
Kỹ năng tự học các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viện sĩ quan cấp phân đội
Bằng: Tạ Quang Đàm
Được phát hành: (2015)
Kỹ năng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn của giảng viên ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Công
Được phát hành: (2018)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2016)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lưu Hoàng Tùng
Được phát hành: (2022)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giảng viên các môn khoa học quân sự ở trường sĩ quan Quân đội hiện nay
Bằng: Vũ Xuân Tiến
Được phát hành: (2020)
Nhập môn lịch sử xã hội học\
Bằng: Bùi, Quang Dũng
Được phát hành: (2004)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
Bằng: Phí Thị Thùy Vân
Được phát hành: (2014)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
Bằng: Bùi Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Lê Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Dạy học Cơ kỹ thuật theo lý thuyết học tập kiến tạo trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Trần Tuyến
Được phát hành: (2014)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
Bằng: Ngô Minh Đức
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo môn Khoa học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Bằng: Phạm Văn Hải
Được phát hành: (2016)
Vận dụng quan điểm "Huấn luyện cốt thiết thực, chu đáo hơn tham nhiều" của Hồ Chí Minh trong dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở nhà trường quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Đắc Tuyền
Được phát hành: (2016)
Dạy học trên cơ sở vấn đề bài học STEM chủ đề Các thể của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Bằng: Hán Thị Hương Thủy
Được phát hành: (2023)
Dạy học theo dự án và vận dụng trong đào tạo giáo viên hoá học tại các trường Đại học Sư phạm (thông qua môn học Phương pháp dạy học hoá học phổ thông)
Bằng: Phan Đồng Châu Thuỷ
Được phát hành: (2014)
Tìm hiểu môn học chủ nghĩa xã hội khoa học: Dưới dạng hỏi và đáp\
Bằng: Đỗ, Thị Thanh
Được phát hành: (2004)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thu Huyền
Được phát hành: (2018)
Định hướng giá trị văn hóa của học viên đào tạo sĩ quan trong các trường quân đội
Bằng: Nguyễn Vương Bình
Được phát hành: (2017)
Vấn đề giới trong giảng dạy môn học tư pháp quốc tế
Bằng: Nguyễn Hồng Bắc
Được phát hành: (2007)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Được phát hành: (2005)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh ở các trường đại học đáp ứng chuẩn đầu ra.
Bằng: Trương Tố Loan
Được phát hành: (2020)
Hình thành và phát triển thế giới quan khoa học cho học sinh trung cấp chuyên nghiệp trong dạy học môn Giáo dục chính trị
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ ở các khoa khoa học xã hội nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Hoàng Văn Nhân
Được phát hành: (2021)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Chất lượng xây dựng đội ngũ chủ nhiệm bộ ở các khoa khoa học xã hội và nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay.
Bằng: Diêm Đăng Khang
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Quang Mạnh
Được phát hành: (2020)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
Hướng dẫn ôn thi môn chủ nghĩa xã hội khoa học
Được phát hành: (2008)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Đức Huân
Được phát hành: (2023)
QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN CHUYÊN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN THEO HƯỚNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Bằng: Trịnh Ngọc Tùng
Được phát hành: (2018)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Nhập môn lịch sử xã hội học\
Bằng: Korte Herman
Được phát hành: (1997)
Dạy học Hình học Trung học cơ sở theo hướng vận dụng thuyết Đa trí tuệ
Bằng: Nguyễn Trung Thanh
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
    Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
    Được phát hành: (2024)
  • Vận dụng quan điểm sư phạm tích hợp trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Trần Bá Hưng
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Trần Mậu Chung
    Được phát hành: (2022)
  • Kỹ năng tự học các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viện sĩ quan cấp phân đội
    Bằng: Tạ Quang Đàm
    Được phát hành: (2015)
  • Kỹ năng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn của giảng viên ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Văn Công
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved