Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư du...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP

Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Diệu Phương
Được phát hành: 2015
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78982
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548889594298368
author Nguyễn Thị Diệu Phương
author_facet Nguyễn Thị Diệu Phương
author_sort Nguyễn Thị Diệu Phương
collection DSpaceTVQH
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-78982
institution Thư viện số
publishDate 2015
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-789822024-02-05T19:20:31Z Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP Nguyễn Thị Diệu Phương 2015-06-15 2015-06-22 25149 https://hdl.handle.net/11742/78982 Đại học Sư phạm Hà Nội 905 tr.; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội luanvan.moet.edu.vn
spellingShingle Nguyễn Thị Diệu Phương
Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
title Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
title_full Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
title_fullStr Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
title_full_unstemmed Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
title_short Vận dụng lý thuyết Sơ đồ tư duy của Tony và Barry Buzan để phát triển khái niệm sinh học cơ thể trong dạy học Sinh học 11 – THTP
title_sort van dung ly thuyet so do tu duy cua tony va barry buzan de phat trien khai niem sinh hoc co the trong day hoc sinh hoc 11 thtp
url https://hdl.handle.net/11742/78982
work_keys_str_mv AT nguyenthidieuphuong vandunglythuyetsođotuduycuatonyvabarrybuzanđephattrienkhainiemsinhhoccothetrongdayhocsinhhoc11thtp

Những quyển sách tương tự

  • Ngôn ngữ mảnh vỡ trong tiểu thuyết của Toni Morrison
    Bằng: Nguyễn Thị Minh Thảo
    Được phát hành: (2014)
  • Rèn luyện kĩ năng tư duy logic cho học sinh trong dạy học phần tiến hóa sinh học 12 – trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Huyền
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
    Bằng: Nguyễn Trí Ngân
    Được phát hành: (2020)
  • Niềm vui dạy học
    Bằng: Tô, Diệu Lan
    Được phát hành: (2009)
  • Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
    Bằng: Nguyễn Thị Kiên
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved