Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Dạy học Xác suất - Thống kê ở...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin

Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học phổ thông theo lý thuyết kết nối với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Hồng Linh
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/79864
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y
Bằng: Đào Hồng Nam
Được phát hành: (2014)
Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Lại Văn Định
Được phát hành: (2022)
Dạy học Xác suất - Thống kê hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế, kĩ thuật tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
Bằng: Mai Văn Thi
Được phát hành: (2020)
Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
Bằng: THONGCHANH VONGLATHSAMY
Được phát hành: (2022)
Dạy học Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kế toán của các trường Cao đẳng Công nghiệp theo hướng phát triển năng lực nghề nghiệp
Bằng: Phạm Thị Hồng Hạnh
Được phát hành: (2016)
Dạy học Hình học không gian ở trường Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Bùi Minh Đức
Được phát hành: (2018)
DẠY HỌC TÁC PHẨM TỰ SỰ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Bằng: Lê Thị Ngọc Anh
Được phát hành: (2015)
Dạy học Xác suất Thống kê theo hướng vận dụng vào nghiệp vụ Y tế cho sinh viên ngành Y – Dược.
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2016)
Dạy học Xác suất - Thống kê theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn cho sinh viên khối Kinh tế, Kỹ thuật
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học địa lý ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2014)
Dạy học mô hình hóa trong môn Xác suất và Thống kê cho sinh viên ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Bằng: Đồng Thị Hồng Ngọc
Được phát hành: (2022)
Dạy học xác suất thống kê ở các trường đại học trong quân đội theo hướng tăng cường rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho học viên
Bằng: Lê Bình Dương
Được phát hành: (2019)
Dạy học dựa vào tìm tòi ở tiểu học với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Bằng: Lê Thị Hồng Chi
Được phát hành: (2014)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Tổ chức các hoạt động giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí 12 Trung học phổ thông với sự trợ giúp của công nghệ thông tin và truyền thông
Bằng: Đỗ Thị Lý
Được phát hành: (2017)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Bằng: Lê Xuân Quang
Được phát hành: (2017)
Dạy học Sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu phân phối xác suất ổn định và ứng dụng trong thống kê.
Bằng: Bùi Quảng Nam
Được phát hành: (2016)
Dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác
Bằng: Nguyễn Quốc Khánh
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
Bằng: Nguyễn Quang Thuận
Được phát hành: (2023)
Rèn luyện cho sinh viên đại học sư phạm ngành toán kĩ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở trường phổ thông
Bằng: Lê Minh Cường
Được phát hành: (2017)
Phát triển năng lực sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Tin học cho học sinh dự bị đại học dân tộc
Bằng: Lê Văn Sơn
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và sử dụng trò chơi kĩ thuật trong dạy học môn Công nghệ ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trịnh Văn Đích
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
Bằng: Phan Anh Hùng
Được phát hành: (2019)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2018)
Chất lượng thông tin và hiệu suất chuỗi cung ứng: Vai trò trung gian của việc chia sẻ thông tin
Bằng: Phạm Thị Mộng Hằng, Nguyễn Phước Thiện
Được phát hành: (2024)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert
Được phát hành: (2013)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert, et al.
Được phát hành: (2013)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Minh Giang
Được phát hành: (2017)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Dạy học Thống kê ở Trường Đại học Cảnh sát nhân dân theo hướng gắn với thực tiễn nghề nghiệp
Bằng: Võ Thị Huyền
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học Địa lí địa phương tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Đỗ Văn Hảo
Được phát hành: (2015)
Vận dụng lí thuyết hồi ứng thâm nhập vào dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông
Bằng: Trần Quốc Khả
Được phát hành: (2017)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
Bằng: Phạm Văn Vương
Được phát hành: (2020)
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Thái Bình
Được phát hành: (2015)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Hải Yến
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường Đại học Y
    Bằng: Đào Hồng Nam
    Được phát hành: (2014)
  • Dạy học Xác suất và thống kê cho học viên chuyên ngành Trinh sát Kỹ thuật tại Học viện Khoa học Quân sự theo hướng tích hợp với Lý thuyết thông tin
    Bằng: Nguyễn Văn Đại
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
    Bằng: Lại Văn Định
    Được phát hành: (2022)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê hỗ trợ nghề nghiệp cho sinh viên ngành kinh tế, kĩ thuật tại trường Đại học Hàng hải Việt Nam
    Bằng: Mai Văn Thi
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học Xác suất - Thống kê ở trường trung học nước CHDCND Lào theo hướng kết nối với thực tiễn
    Bằng: THONGCHANH VONGLATHSAMY
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved