Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số hình thức giải quyết tr...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam

Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết trình bày 4 phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Mỹ: hòa giải trực tuyến, trọng tài trực tuyến, hệ thống giải quyết tranh chấp riêng biệt đối với khiếu nại của người tiêu dùng thông qua việc sử dụng thư điện tử, cơ chế giải quyết tranh chấp của eBay; một số...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đoàn Quỳnh Thương
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Hình thức
Giải quyết tranh chấp trực tuyến
Giao dịch điện tử
Hoa Kỳ
Việt Nam
Công nghệ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80302
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
Được phát hành: (2014)
Giải quyết tranh chấp trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2020)
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023)
Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thành Minh Chánh
Được phát hành: (2021)
Giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng hòa giải và trọng tài trực tuyến
Bằng: Bùi Hà Hạnh Quyên
Được phát hành: (2023)
Xu hướng giải quyết tranh chấp thương mại trực tuyến tại Việt Nam – Một số khuyến nghị pháp lý
Bằng: Vũ Thị Thu Hương
Được phát hành: (2023)
Giải quyết tranh chấp thương mại bằng hoà giải trực tuyến - xu hướng tất yếu trong thời kỳ hội nhập
Bằng: Lê Thị Hằng
Được phát hành: (2022)
Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2022)
Thúc đẩy giải quyết tranh chấp bằng hòa giải thương mại trực tuyến ở Việt Nam dưới tác động trí tuệ nhân tạo (AI)
Bằng: Ngô Hữu Phúc
Được phát hành: (2024)
Giải quyết tranh chấp thương mại trực tuyến: Những vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Nhu cầu phát triển và các yếu tố ảnh hưởng đến phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến
Bằng: Chu Thị Hoa
Được phát hành: (2021)
Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến trong liên minh Châu Âu và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2020)
Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2017)
Thách thức đặt ra đối với việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2021)
Thực trạng áp dụng phương thức giải quyết tranh chấp bằng trọng tài và hòa giải trực tuyến ở EU
Bằng: Đào Bá Minh
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến đối với việc bảo vệ nhãn hiệu trong thương mại điện tử
Bằng: Trần Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Áp lực của ảnh hưởng xã hội đến quyết định chọn thanh toán trực tuyến qua ví điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Phạm Thị Thu Trang
Được phát hành: (2024)
Giáo dục trực tuyến của Trung Quốc giữa thời dịch bệnh
Bằng: Lương Tuấn
Được phát hành: (2020)
Phương thức hòa giải/trung gian trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
Bằng: Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2017)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Bàn về phương thức giải quyết tranh chấp lao động tập thể về lợi ích
Bằng: Vũ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2015)
Bàn về phương thức giải quyết tranh chấp lao động tập thể về lợi ích
Bằng: Vũ Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2015)
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Khởi kiện trực tuyến bằng hình thức điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Hoài Trâm, Nguyễn Thị Thu Sương
Được phát hành: (2023)
Giải quyết tranh chấp lao động ở Hoa Kỳ và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: ThS. Đào Xuân Hội
Được phát hành: (2017)
Hoá đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tử
Bằng: Phạm Huyền Trang
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm xét xử trực tuyến (qua video) của một số quốc gia trước, trong và sau đại dịch Covid-19
Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
Các loại tranh chấp lao động và hòa giải tranh chấp lao động tại Việt Nam - Thực tiễn và một số kiến nghị
Bằng: Hà Thị Hoa Phương, et al.
Được phát hành: (2021)
Thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai
Bằng: Nguyễn Đình Lợi
Được phát hành: (2021)
Phiên tòa trực tuyến - Quy định của Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế
Bằng: Phạm Minh Tuyên
Được phát hành: (2022)
Giải quyết tranh chấp về trợ cấp trong khuôn khổ WTO
Bằng: Đặng Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Giáo dục trực tuyến - Tiền đề và vấn đề
Bằng: Đỗ Minh Hiền
Được phát hành: (2020)
Cung ứng dịch vụ công trực tuyến trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Đoàn Hồng Linh
Được phát hành: (2021)
Sổ tay về hệ thống giải quyết tranh chấp của WTO
Được phát hành: (2006)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số hình thức giải quyết tranh chấp trực tuyến về giao dịch điện tử tại Hoa Kỳ và kinh nghiệm cho Việt Nam
    Bằng: Đoàn Quỳnh Thương, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Giải quyết tranh chấp trực tuyến ở Việt Nam
    Bằng: Dương Quỳnh Hoa
    Được phát hành: (2020)
  • Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
    Bằng: Dương Quỳnh Hoa
    Được phát hành: (2023)
  • Phương thức giải quyết tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thành Minh Chánh
    Được phát hành: (2021)
  • Giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng hòa giải và trọng tài trực tuyến
    Bằng: Bùi Hà Hạnh Quyên
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved