Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số quan điểm, định hướng v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết đưa ra các quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Quan điểm
Định hướng
Giải pháp
Quản lý nhà nước
Bảo vệ
Quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80462
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552596138491904
author Nguyễn Thị Lan Anh
author_facet Nguyễn Thị Lan Anh
author_sort Nguyễn Thị Lan Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đưa ra các quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-80462
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-804622024-07-09T10:41:42Z Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nguyễn Thị Lan Anh Quan điểm Định hướng Giải pháp Quản lý nhà nước Bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng Thương mại, đầu tư, thống kê Bài viết đưa ra các quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 2022 2023-05-16 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/80462 vi Xin ý kiến chuyên gia góp ý dự thảo Luật (do Ủy ban KHCNMT của Quốc hội chủ trì), tháng 12 năm 2022 17 tr.; PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Xin ý kiến chuyên gia góp ý dự thảo Luật (do Ủy ban KHCNMT của Quốc hội chủ trì), tháng 12 năm 2022
spellingShingle Quan điểm
Định hướng
Giải pháp
Quản lý nhà nước
Bảo vệ
Quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
Nguyễn Thị Lan Anh
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_full Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_fullStr Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_full_unstemmed Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_short Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_sort mot so quan diem dinh huong va giai phap tang cuong quan ly nha nuoc ve bao ve quyen loi nguoi tieu dung
topic Quan điểm
Định hướng
Giải pháp
Quản lý nhà nước
Bảo vệ
Quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
url https://hdl.handle.net/11742/80462
work_keys_str_mv AT nguyenthilananh motsoquanđiemđinhhuongvagiaiphaptangcuongquanlynhanuocvebaovequyenloinguoitieudung

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Công Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved