Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lí hoạt động đánh giá kết...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực

Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hà Phương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80491
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
Bằng: Phùng Việt Hải
Được phát hành: (2015)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đào Thanh Hải
Được phát hành: (2019)
Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
Bằng: Trần Trung Tình
Được phát hành: (2020)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Nhật
Được phát hành: (2020)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học vật lí
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Tổ chức hoạt động học tập vật lí cho học sinh THCS theo định hướng tìm tòi nghiên cứu
Bằng: Võ Văn Thông
Được phát hành: (2018)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Thu Trang
Được phát hành: (2022)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2022)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Nhân
Được phát hành: (2016)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực
Bằng: Nguyễn Bách Thắng
Được phát hành: (2015)
Dạy học kĩ thuật số cho sinh viên sư phạm kĩ thuật theo lí thuyết tải nhận thức
Bằng: Nguyễn Thị Cúc
Được phát hành: (2022)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học
Bằng: HÁN THỊ THU TRANG
Được phát hành: (2022)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020)
Giáo dục năng lực học tập độc lập cho sinh viên sư phạm qua hoạt động cố vấn học tập
Bằng: Ngô Hải Chi
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập nhằm phát triển năng lực của học sinh tiểu học
Bằng: Trần Thị Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
Bằng: Trần Thị Kiểm Thu
Được phát hành: (2021)
Mô hình đánh giá kết học tập của sinh viên trong đào tạo theo tín chỉ
Bằng: Nguyễn Thành Nhân
Được phát hành: (2014)
Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm theo yêu cầu đổi mới giáo dục đại học Việt Nam
Bằng: Đặng Lộc Thọ
Được phát hành: (2014)
Phát triển kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên trường Đại học sư phạm
Bằng: Dương Thị Thuý Hà
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập các môn chuyên ngành của học viên ở Học viện An ninh nhân dân theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực sử dụng thí nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành sư phạm Vật lí
Bằng: Lê Văn Vinh
Được phát hành: (2022)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
Bằng: Mỵ Giang Sơn
Được phát hành: (2014)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
Bằng: Phạm Thị Hương
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực dạy học trải nghiệm trong đào tạo sinh viên sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Phúc
Được phát hành: (2021)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Giang Nam
Được phát hành: (2017)
Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực.
Bằng: Nguyễn Tiến Hùng
Được phát hành: (2023)
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh lí thực vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường Cao đẳng Sư phạm
Bằng: Đỗ Thị Loan
Được phát hành: (2018)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
Bằng: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Quang Mạnh
Được phát hành: (2020)
Mô hình đánh giá kết quả học tập theo chuẩn đầu ra cho sinh viên khối ngành kinh tế.
Bằng: Lưu Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Quản lí phát triển trung tâm học tập cộng đồng theo định hướng xã hội học tập
Bằng: Bùi Trọng Trâm
Được phát hành: (2015)
Đánh giá kết quả học tập theo năng lực trong đào tạo nghề
Bằng: Nguyễn Quang Việt
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học các học phần Lí luận và Phương pháp dạy học hoá học
Bằng: Đinh Thị Xuân Thảo
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
    Bằng: Nguyễn Nam Phương
    Được phát hành: (2016)
  • Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
    Bằng: Phùng Việt Hải
    Được phát hành: (2015)
  • Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Đào Thanh Hải
    Được phát hành: (2019)
  • Phát triển năng lực đánh giá kết quả học tập của học sinh cho sinh viên ngành sư phạm Toán
    Bằng: Trần Trung Tình
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved