Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý hoạt động học tập của...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Quản lý hoạt động học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Định
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80655
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong hoạt động giáo dục học tập cho học sinh lớp 10 ở các trường trung học phổ vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Dân
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
Bằng: Nguyễn Thị Việt Thuần
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu số đo và chỉ số nhân trắc của học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: NGUYỄN THỊ GIAO HẠ
Được phát hành: (2022)
Đồng Bằng sông Cưủ Long trúng mùa khoa học-công nghệ\
Bằng: Hà Huy
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH THPT VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THÔNG QUA BÀI TẬP PHÂN HÓA PHẦN HÓA HỌC HỮU CƠ
Bằng: Trang Quang Vinh
Được phát hành: (2020)
Hệ gen ty thể, sinh học và sinh thái học của Cá bống răng cưa Butis koilomatodon (Bleeker, 1894) ở vùng cửa sông Hậu ven biển Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lâm Thị Huyền Trân
Được phát hành: (2023)
Phát triển trung tâm học tập cộng đồng vùng đồng bằng Sông Hồng trong những năm đầu xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam
Bằng: Lê Thị Phương Hồng
Được phát hành: (2015)
Tham luận: Nông nghiệp vùng đồng bằng Sông Cửu Long cần được tập trung đầu tư
Bằng: Nguyễn Thanh Phong, đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Tháp, et al.
Được phát hành: (24 đ)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
Bằng: Phạm Thị Như Phong
Được phát hành: (2019)
Động cơ học tập bên trong của học sinh Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Phúc Lộc
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu xây dựng chương trình và tổ chức tập luyện ngoại khóa môn Cầu lông cho học sinh trung học phổ thông thành phố Tuyên Quang
Bằng: Nguyễn Mỹ Việt
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Nguyễn Văn Ngọc
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu sự di truyền các đột biến gây bệnh ở bệnh nhân Beta thalassemia vùng Đồng bằng Sông Cửu long bằng kỹ thuật sinh học phân tử
Bằng: Phạm Thị Ngọc Nga
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở người dân tộc Khmer ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Ngọc Xuân
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Trần Trung Dũng
Được phát hành: (2016)
Mô hình tích tụ, tập trung ruộng đất vùng đồng bằng sông Cửu Long: Nhìn từ sự tham gia của nông dân và ứng dụng khoa học và công nghệ
Bằng: Đỗ Hoài Nam, et al.
Được phát hành: (2021)
Chất lượng hoạt động báo cáo viên vùng đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.
Bằng: Phạm Tuyết Lệ
Được phát hành: (2018)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Quản lí giáo dục đạo đức thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học phổ thông vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Bằng: Mai Đức Thắng
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt độnggiáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thành phố Hà Nội
Bằng: Hoàng Thúy Nga
Được phát hành: (2016)
Đặc điểm giao tiếp của sinh viên người Khmer vùng Đồng bằng Sông Cửu Long
Bằng: Trần Minh Nhựt
Được phát hành: (2023)
Quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh trường trung học phổ thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng Chuẩn nghề nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Quyên Thanh
Được phát hành: (2023)
Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Huỳnh Lâm Anh Chương
Được phát hành: (2015)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Được phát hành: (2020)
Đời sống văn hóa tinh thần của học sinh trung học phổ thông Hà Nội hiện nay
Bằng: Trịnh Thanh Trà
Được phát hành: (2017)
Đánh giá nghèo theo vùng. Vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: UNDP Việt Nam
Được phát hành: (2004)
Quản lý hoạt động bồi dưỡng cán bộ quản lý các trường trung học phổ thông vùng Đồng bằng sông Hồng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Bằng: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2021)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
Bằng: Hồ Văn Thống
Được phát hành: (2023)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học - công nghệ cho giảng viên cao đẳng nghề vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Thị Thơ
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động TDTT NK cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Phạm Thanh Lương
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động tham gia xã hội hóa giáo dục của trường trung học phổ thông khu vục đồng bằng sông hồng
Bằng: Lương Thị VIệt Hà
Được phát hành: (2015)
Quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường trung học phổ thông ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ
Bằng: Nguyễn Trần Vĩnh Linh
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh Trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Bằng: Trịnh Thị Bích Thuỷ
Được phát hành: (2024)
Hoạt động sinh kế thích ứng với tình trạng hạn mặn ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Phan Thuận
Được phát hành: (2021)
Tính cách người Khmer vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Huỳnh Văn Chẩn
Được phát hành: (2014)
Đặc điểm sinh học, sinh thái học của nhện hành tỏi Rhizoglyphus echinopus (Fumouze & Robin) và khả năng phòng trừ chúng tại vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Hoàng Kim Thoa
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
Bằng: Trương Xuân Cảnh
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý sự phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong hoạt động giáo dục học tập cho học sinh lớp 10 ở các trường trung học phổ vùng đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Nguyễn Thanh Dân
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
    Bằng: Nguyễn Thị Việt Thuần
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu số đo và chỉ số nhân trắc của học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: NGUYỄN THỊ GIAO HẠ
    Được phát hành: (2022)
  • Đồng Bằng sông Cưủ Long trúng mùa khoa học-công nghệ\
    Bằng: Hà Huy
  • PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH THPT VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG THÔNG QUA BÀI TẬP PHÂN HÓA PHẦN HÓA HỌC HỮU CƠ
    Bằng: Trang Quang Vinh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved