Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý hoạt động học tập theo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ

Quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thiều Văn Nam
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80703
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý hoạt động giáo dục văn hóa dân tộc cho học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Bắc trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Bùi Thị Kiều Thơ
Được phát hành: (2023)
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên thông qua hoạt động dạy học.
Bằng: Hoàng Văn Chi
Được phát hành: (2022)
Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc Tày vùng Đông Bắc Việt Nam
Bằng: Nông Thị Nhung
Được phát hành: (2017)
Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học khu vực Tây Nguyên
Bằng: Huỳnh Trọng Cang
Được phát hành: (2020)
Quản lý giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông dân tộc nội trú vùng Tây bắc trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
Được phát hành: (2018)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành sư phạm theo tiếp cận năng lực tại các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Thu Trang
Được phát hành: (2022)
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông khu vực Hà Nội qua tham vấn nghề
Bằng: Trương Thị Hoa
Được phát hành: (2014)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2024)
Hoàn thiện chính sách phát triển đội ngũ Hiệu trưởng trường Trung học phổ thông khu vực Tây Nguyên.
Bằng: Tôn Thị Ngọc Hạnh
Được phát hành: (2017)
Thực hiện chính sách an sinh xã hội đối với đồng bào dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Linh Giang
Được phát hành: (2015)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
Bằng: Nguyễn Nam Phương
Được phát hành: (2016)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Phát huy vai trò bạn đọc học sinh (dân tộc ít người-Tây Nguyên) trong giờ học tác phẩm văn chương ở Trung học phổ thông.
Bằng: Lê Thị Thảo
Được phát hành: (2016)
phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hoá học đại cương vô cơ ở trường cao đẳng y tế khu vực tây nam bộ
Bằng: Huỳnh Gia Bảo
Được phát hành: (2020)
Thực trạng và giải pháp phát triển thể lực cho học sinh Phổ thông người dân tộc thiểu số khu vực Trung du và miền núi phía Bắc
Bằng: Trương Hữu Hòa
Được phát hành: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đào Thanh Hải
Được phát hành: (2019)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Hà Phương
Được phát hành: (2021)
Thích ứng của sinh viên dân tộc thiểu số với hoạt động học tập
Bằng: Mã Ngọc Thể
Được phát hành: (2016)
Trợ giúp pháp lý cho đồng bào dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
Bằng: Bùi Huy Toàn
Được phát hành: (2024)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
Bằng: Nguyễn Thị Nhân
Được phát hành: (2016)
Quản lý hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở khu vực Bắc Trung Bộ đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Đặng Văn Hải
Được phát hành: (2023)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Từ dân tộc học đến Bảo tàng Dân tộc học (Con đường học tập và nghiên cứu). Tập I
Bằng: Nguyễn Văn Huy, et al.
Được phát hành: (2005)
Từ dân tộc học đến Bảo tàng Dân tộc học - Con đường học tập và nghiên cứu. Tập 2
Bằng: Nguyễn Văn Huy, et al.
Được phát hành: (2006)
Chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
Bằng: Lê Thị Thu Hương
Được phát hành: (2021)
Nhu cầu thành đạt trong học tập nghề nghiệp của sinh viên các trường Cao đẳng nghề khu vực Đông Nam Bộ
Bằng: Lê Thị Hương
Được phát hành: (2018)
Phạm trù Quy luật trong lịch sử triết học phương Tây\
Bằng: Phạm, Văn Đức
Được phát hành: (1997)
Khu dự trữ sinh quyển thế giới kêu cứu
Bằng: Ngô Sơn
Có nên tiếp tục tuyển thẳng học sinh phổ thông vào đại học
Quản lý đào tạo sau đại học tại các trường đại học tư thục khu vực Hà Nội theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Võ Thị Sương
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu việc duy trì năng lực ngoại ngữ của giáo viên Tiếng Anh cấp trung học phổ thông khu vực Tây Nguyên, Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Uyên
Được phát hành: (2023)
Đa dạng sinh học khu dự trữ sinh quyển thế giới quần đảo Cát Bà, các đe dọa và giải pháp bảo vệ /
Được phát hành: (2018)
Đa dạng sinh học khu dự trữ sinh quyển thế giới quần đảo Cát Bà, các đe dọa và giải pháp bảo vệ
Bằng: Đỗ Công Thung
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực hoạt động xã hội cho sinh viên các trường đại học sư phạm khu vực miền núi phía Bắc trong đào tạo theo học chế tín chỉ
Bằng: Hà Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2015)
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc Việt Nam (qua các môn Tự nhiên và Xã hội, Khoa học)
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2013)
Dự đoán theo tứ trụ\
Bằng: Thiệu, Vĩ Hoa
Được phát hành: (1996)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý hoạt động giáo dục văn hóa dân tộc cho học sinh các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Bắc trong bối cảnh đổi mới giáo dục
    Bằng: Bùi Thị Kiều Thơ
    Được phát hành: (2023)
  • Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực Tây Nguyên thông qua hoạt động dạy học.
    Bằng: Hoàng Văn Chi
    Được phát hành: (2022)
  • Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập của sinh viên dân tộc Tày vùng Đông Bắc Việt Nam
    Bằng: Nông Thị Nhung
    Được phát hành: (2017)
  • Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh ở các trường tiểu học khu vực Tây Nguyên
    Bằng: Huỳnh Trọng Cang
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở các trường trung học phổ thông dân tộc nội trú vùng Tây bắc trong bối cảnh hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Tuyết
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved