Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng quan điểm sư phạm tươ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay

Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Mậu Chung
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80711
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vận dụng quan điểm sư phạm tích hợp trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Bá Hưng
Được phát hành: (2023)
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội
Bằng: Bùi Đức Dũng
Được phát hành: (2021)
Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2024)
Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Giang
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên các môn khoa học quân sự ở trường sĩ quan Quân đội hiện nay
Bằng: Vũ Xuân Tiến
Được phát hành: (2020)
Kỹ năng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn của giảng viên ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Công
Được phát hành: (2018)
Kỹ năng tự học các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viện sĩ quan cấp phân đội
Bằng: Tạ Quang Đàm
Được phát hành: (2015)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lưu Hoàng Tùng
Được phát hành: (2022)
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học Sinh học 9 trường Trung học cơ sở
Bằng: Trần Văn Thế
Được phát hành: (2017)
Vận dụng quan điểm "Huấn luyện cốt thiết thực, chu đáo hơn tham nhiều" của Hồ Chí Minh trong dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở nhà trường quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Đắc Tuyền
Được phát hành: (2016)
Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa học xã hội nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Lê Thanh Phong
Được phát hành: (2021)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Đăng Trung
Được phát hành: (2018)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
Bằng: Ngô Minh Đức
Được phát hành: (2021)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh\
Được phát hành: (2005)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên trẻ ở các khoa khoa học xã hội nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Hoàng Văn Nhân
Được phát hành: (2021)
Chất lượng xây dựng đội ngũ chủ nhiệm bộ ở các khoa khoa học xã hội và nhân văn thuộc học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay.
Bằng: Diêm Đăng Khang
Được phát hành: (2021)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
Bằng: Nguyễn Thu Huyền
Được phát hành: (2018)
Phát huy vai trò của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các học viện, trường sĩ quan quân đội trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiện nay
Bằng: Trịnh Xuân Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phát triển năng lực phản biện khoa học cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Anh Kiên
Được phát hành: (2023)
Tư duy chính trị của giảng viên trẻ khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Đổi mới phương thức công tác tư tưởng ở các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Đỗ Quang Lưu
Được phát hành: (2021)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác
Bằng: Nguyễn Thị Ninh
Được phát hành: (2018)
Đổi mới công tác văn hóa quần chúng ở đơn vị quản lý học viên các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Hà Trọng Sức
Được phát hành: (2022)
Giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay theo quan điểm tích hợp
Bằng: Nguyễn Hải Trung
Được phát hành: (2022)
Giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay theo quan điểm tích hợp
Bằng: Nguyễn Hải Trung
Được phát hành: (2022)
Hứng thú hoạt động ngoại khóa của học viên ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Tiến Sỹ
Được phát hành: (2023)
Vận dụng dạy học dự án trong môn học Hóa học Phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm
Bằng: Vũ Thị Yến
Được phát hành: (2015)
Chất lượng công tác tư tưởng ở đơn vị quản lý học viên cấp phân đội trong các học viện, trường sĩ quan Quân đội hiện nay
Bằng: Trần Xuân Kỳ
Được phát hành: (2017)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
Bằng: Bùi Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh ở các trường đại học đáp ứng chuẩn đầu ra.
Bằng: Trương Tố Loan
Được phát hành: (2020)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn, Đăng Quang
Được phát hành: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Hình thành và phát triển thế giới quan khoa học cho học sinh trung cấp chuyên nghiệp trong dạy học môn Giáo dục chính trị
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Dạy học tác phẩm khí nhạc của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cho sinh viên ngành Sư phạm âm nhạc
Bằng: Dương Vũ Bình Minh
Được phát hành: (2023)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý học viên trong các học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Trần Đình Hồng
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng lãnh đạo nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của tổ chức cơ sở đảng ở các khoa khoa học xã hội và nhân văn thuộc đảng bộ học viện, trường sĩ quan quân đội hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Quý
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng quan điểm sư phạm tích hợp trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay
    Bằng: Trần Bá Hưng
    Được phát hành: (2023)
  • Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội
    Bằng: Bùi Đức Dũng
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo hướng phát triển năng lực
    Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
    Được phát hành: (2024)
  • Dạy học môn Công nghệ trung học phổ thông trong môi trường học bằng làm theo quan điểm sư phạm tương tác
    Bằng: Nguyễn Thị Giang
    Được phát hành: (2021)
  • Phát triển đội ngũ giảng viên các môn khoa học quân sự ở trường sĩ quan Quân đội hiện nay
    Bằng: Vũ Xuân Tiến
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved