Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bài viết trình bày tác động của đại dịch Covid-19 đến người tiêu dùng tài chính; Giải pháp và chính sách hỗ trợ người lao động nói chung và người tiêu dùng tài chính nói riêng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 và một số khuyến nghị...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Khôi Nguyên |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81133 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021) -
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Mai Công Quyền
Được phát hành: (2020) -
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022) -
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020) -
Bảo vệ quyền con người trong tình trạng khẩn cấp: Nhìn từ đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2020)