Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đại dịch COVID-19 làm thay đổi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp

Bài viết trình bày tác động của đại dịch covid-19 đến mọi mặt của nền kinh tế Việt Nam trong đó có sự thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng, chủ yếu là mua sắm trực tuyến, ăn uống, vui chơi... tạo ra thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh. Đưa ra kết luận và để xuất...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Thanh Huyền
Tác giả khác: Nguyễn Hà My
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Đại dịch COVID-19
Covid-19
Thay đổi hành vi người tiêu dùng
Hành vi
Người tiêu dùng
Tiêu dùng
Thay đổi
Thách thức
Doanh nghiệp
Kinh tế
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/81472
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Khôi Nguyên
Được phát hành: (2021)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Hoàng Anh
Được phát hành: (2020)
Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Thị trường bất động sản trước bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Mai Công Quyền
Được phát hành: (2020)
Tương lai sau đại dịch Covid: Những kỳ vọng của một nhà tương lai học về những thay đổi, thách thức và cơ hội sau đại dịch Covid - 19 /
Bằng: Schenker, Jason
Được phát hành: (2021)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Quyền con người trong đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19: Những bài học dưới góc nhìn chính trị học
Bằng: Đinh Xuân Lý
Được phát hành: (2020)
Một số quan điểm của học giả Asean về đại dịch Covid-19
Bằng: Thùy Linh
Được phát hành: (2020)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Châu Âu: "Cú hích" từ đại dịch Covid - 19
Bằng: Lê Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Phòng chống và ứng phó với dịch bệnh Covid-19: Tài liệu Hướng dẫn Kỹ thuật về Người cao tuổi
Bằng: Văn phòng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc
Được phát hành: (2020)
Phân tích mối liên hệ giữa lạm phát và thay đổi giả các chứng khoán theo chuẩn phân ngành quốc tế tại Việt Nam trong giai đoạn kiểm soát đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nhung, et al.
Được phát hành: (2022)
Xu hướng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt dưới tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Điều hành kinh tế vĩ mô trong bối cảnh kiểm soát đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Trọng Tài
Được phát hành: (2021)
Tác động của đại dịch COVID-19 đến ngành dịch vụ Logistics Việt Nam
Bằng: Đỗ Anh Đức
Được phát hành: (2021)
Tác động của dịch Covid-19 đến tình hình kinh tế - xã hội ở Việt Nam và hướng giải pháp
Bằng: Phạm Tuấn Hòa
Được phát hành: (2020)
Tăng trưởng tín dụng thời Covid-19 và một số khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Đại dịch Covid-19 toàn cầu và phép thừ đối với xã hội hiện nay
Bằng: Đặng Nguyên Anh
Được phát hành: (2020)
Đại dịch Covid-19 và tác động kinh tế của nó
Được phát hành: (2020)
Tương lai sau đại dịch Covid: Những kỳ vọng của một nhà tương lai học về những thay đổi, thách thức và cơ hội sau đại dịch Covid-19
Bằng: Jason Schenker
Được phát hành: (2021)
Lao động,việc làm trong đại dịch Covid19: thực trạng và kiến nghị
Bằng: Nguyễn Văn Thuật
Được phát hành: (2021)
Định hướng và giải pháp cơ cấu lại nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Đặng Thị Thu Hoài
Được phát hành: (2020)
Cải cách thủ tục hành chính và những vấn đề đặt ra từ tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Lê Cẩm Hà
Được phát hành: (2022)
Cơ hội, thách thức đối với tăng trưởng xanh trong bối cảnh hậu Covid-19 tại Việt Nam và định hướng hoàn thiện.
Bằng: Trần Linh Huân, et al.
Được phát hành: (2022)
Quyền và nghĩa vụ của người lao động trong tình trạng dịch Covid-19
Bằng: Dũng Thị Mỹ Thẩm
Được phát hành: (2021)
Định vị bức trang lao động, việc làm ở Việt Nam năm 2020 nhìn từ tác động của đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Thuật
Được phát hành: (2020)
Giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid19
Bằng: Tổ chức Cứu trợ Trẻ em
Được phát hành: (2021)
Thách thức kinh tế của đại dịch Covid-19 và giải pháp ứng phó của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Toàn
Được phát hành: (2020)
Đại dịch Covid-19 và mối nguy đối với trẻ em
Bằng: Nguyễn Trí Dũng
Được phát hành: (2020)
Kinh tế Việt Nam trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Bùi Minh Thủy
Được phát hành: (2020)
Pháp luật về phòng, chống dịch Covid-19 ở Việt Nam: Đánh giá và khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Đức Lam
Được phát hành: (2021)
Thực trạng lao động ở Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19
Bằng: Lê Minh Huyền, et al.
Được phát hành: (2022)
Tác động toàn cầu của đại dịch Covid-19 và những thay đổi lớn của thế giới sau đại dịch
Bằng: Trần Thị Lan Hương
Được phát hành: (2024)
Tăng trưởng tín dụng thời Covid-19 và một số khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Thanh Tùng
Được phát hành: (2020)
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Báo cáo tổng quan đánh giá tác động đại dịch Covid-19
Bằng: Viện nghiên cứu lập pháp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Được phát hành: (2021)
Phối hợp chính sách tài khóa - tiền tệ trước ảnh hưởng của dịch Covid-19
Bằng: Hồ Ngọc Tú
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
    Bằng: Khôi Nguyên
    Được phát hành: (2021)
  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
    Được phát hành: (2022)
  • Một số xu hướng hình thành và phát triển từ Đại dịch Covid-19
    Bằng: Lê Hoàng Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Viễn cảnh màu xám thời "hậu" đại dịch Covid-19
    Bằng: Nhật Minh
    Được phát hành: (2020)
  • Vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 - Thực trạng và giải pháp
    Bằng: Nguyễn Thị Nga
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved