Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bài viết trình bày bài học kinh nghiệm từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Viettell, Vinamilk, Sabeco, Petrolimex, Masa, Dove và việc quản trị thương hiệu.
Saved in:
Main Author: | Công Thị Thuý |
---|---|
Format: | Bài trích |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/81921 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003) -
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003) -
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015) -
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017) -
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)