Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quảng cáo xanh trên mạng xã hộ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan

Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan

Bài viết phân tích một số vấn đề nghiên cứu có liên quan về quảng cáo xanh trên nền tảng mạng xã hội. Từ đó đưa ra kết luận và đề xuất hướng nghiên cứu trong tương lai.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đoàn Kim Thêu
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Quảng cáo xanh
Mạng xã hội
Truyền thông trực tuyến
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82165
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Bằng: Bùi Kim Thêu
Được phát hành: (2018)
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
Bằng: Coles, Linda
Được phát hành: (2019)
Tuyên Quang - hình ảnh lịch sử cách mạng: Tuyen Quang - A Profile of History and Revolution\
Được phát hành: (2005)
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)
Đổi mới công tác tuyên truyền chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Thị Trường Giang
Được phát hành: (2024)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Truyền thông xã hội trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của một số doanh nghiệp trên thế giới
Bằng: Nguyễn Trần Hưng
Được phát hành: (2020)
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2019)
Tài chính xanh cho phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam- những vấn đề cần tháo gỡ
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2019)
Tiền Giang quyết đẩy mạnh hơn nữa phong trào cách mạng xanh, góp phần đánh thắng quân Trung Quốc xâm lược
Bằng: Nguyễn Công Bình, Đại biểu Tiền Giang, et al.
Được phát hành: (27-0)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đắc Hưng
Được phát hành: (2024)
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thế Bính
Được phát hành: (2022)
Hoàng Việt với ca khúc Lá Xanh, bản hiệu triệu của cách mạng
Bằng: Vũ Thành
Bùng nổ doanh số với google Ads /
Bằng: MediaZ
Được phát hành: (2019)
Phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam - trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Đoan Trang
Được phát hành: (2018)
Chuyển đổi số hướng tới logistics xanh tại các doanh nghiệp logistics Việt Nam
Bằng: Phan Đình Quyết
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu yếu tố cấu thành logistics xanh
Bằng: Đoàn Thị Hồng Anh
Được phát hành: (2020)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
Bằng: Lê Trương Ngọc Châu
Được phát hành: (2024)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam
Bằng: Lê Tú Anh
Được phát hành: (2016)
Việc làm xanh trong bối cảnh thực hiện tăng trưởng xanh tại Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Xu hướng quảng cáo video trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam - Góc nhìn kinh tế
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Hoa
Được phát hành: (2023)
Bình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
Bằng: Viện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
Phát triển việc làm xanh ở Việt Nam: Những thách thức chủ yếu
Bằng: Trần Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm phát triển trái phiếu xanh ở Trung Quốc
Bằng: Đinh Thị Thu Hương
Được phát hành: (2024)
Thực trạng thu hút FDI và xu hướng thu hút FDI xanh tai Viêt Nam
Bằng: Lê Mai Trang
Được phát hành: (2023)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
Bằng: Nguyễn Thị Loan Anh
Được phát hành: (2022)
Xây dựng hệ thống Tài chính xanh - Kinh nghiệm một số nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2019)
Quảng Bình nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững
Bằng: Nguyễn Hữu Hoài
Được phát hành: (2015)
Quảng Bình nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững
Bằng: Nguyễn Hữu Hoài
Được phát hành: (2015)
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023)
Phát triển kinh tế xanh: Kinh nghiệm quốc tế và bài học đối với Việt Nam.
Bằng: Đoàn Thị Cẩm Thư
Được phát hành: (2022)
Hoạt động mua sắm xanh các yếu tố đầu vào của doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Đỗ Hương Giang
Được phát hành: (2021)
Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị
Bằng: Trần Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2022)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
Bằng: Đỗ Huyền Trang
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm của Hàn Quốc về phát triển việc làm xanh
Bằng: Võ Thị Minh Lệ, et al.
Được phát hành: (2022)
Xu hướng phục hồi xanh trên thế giới từ đại dịch COVID-19 và một số khuyến nghị chính sách cho Việt Nam
Bằng: Hà Huy Ngọc, et al.
Được phát hành: (2021)
Chia sẻ tri thức xanh, hành vi làm việc xanh dưới tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh
Bằng: Phạm Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2024)
Mô hình ngân hàng đầu tư xanh: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thùy
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
    Bằng: Bùi Kim Thêu
    Được phát hành: (2018)
  • Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
    Bằng: Coles, Linda
    Được phát hành: (2019)
  • Tuyên Quang - hình ảnh lịch sử cách mạng: Tuyen Quang - A Profile of History and Revolution\
    Được phát hành: (2005)
  • Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
    Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
    Được phát hành: (2024)
  • Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved