Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Bằng: Bùi Kim Thêu
Được phát hành: (2018)
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bài viết phân tích một số vấn đề nghiên cứu có liên quan về quảng cáo xanh trên nền tảng mạng xã hội. Từ đó đưa ra kết luận và đề xuất hướng nghiên cứu trong tương lai.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đoàn Kim Thêu |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82165 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam
Bằng: Bùi Kim Thêu
Được phát hành: (2018) -
Marketing trên mạng xã hội: 10 bước đơn giản để tiếp thị thành công bản thân và doanh nghiệp /
Bằng: Coles, Linda
Được phát hành: (2019) -
Tuyên Quang - hình ảnh lịch sử cách mạng: Tuyen Quang - A Profile of History and Revolution\
Được phát hành: (2005) -
Quảng cáo trực tuyến - Các vấn đề chính sách đặt ra và khuyến nghị cho sửa đổi Luật Quảng cáo
Bằng: Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông
Được phát hành: (2024) -
Pháp luật về dịch vụ quảng cáo thương mại trực tuyến trên mạng Internet ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Đan Phương
Được phát hành: (2020)