Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo tron...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử

Bài viết phân tích trí tuệ nhân tạo và Marketing điện tử; Một số ứng dụng AI trong Marketing điện tử phổ biến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và khía cạnh đạo đức của việc tích hợp AI trong Marketing.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Thùy Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trí tuệ nhân tạo
Marketing điện tử
Công nghệ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82174
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820557862699532288
author Nguyễn Thị Thùy Anh
author_facet Nguyễn Thị Thùy Anh
author_sort Nguyễn Thị Thùy Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích trí tuệ nhân tạo và Marketing điện tử; Một số ứng dụng AI trong Marketing điện tử phổ biến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và khía cạnh đạo đức của việc tích hợp AI trong Marketing.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82174
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-821742024-07-09T02:07:27Z Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử Nguyễn Thị Thùy Anh Ứng dụng trí tuệ nhân tạo Trí tuệ nhân tạo Marketing điện tử Công nghệ Bài viết phân tích trí tuệ nhân tạo và Marketing điện tử; Một số ứng dụng AI trong Marketing điện tử phổ biến hiện nay. Từ đó chỉ ra những thách thức và khía cạnh đạo đức của việc tích hợp AI trong Marketing. 2023-06 2023-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82174 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 637 - Tháng 6 năm 2023
spellingShingle Ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trí tuệ nhân tạo
Marketing điện tử
Công nghệ
Nguyễn Thị Thùy Anh
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
title Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
title_full Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
title_fullStr Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
title_full_unstemmed Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
title_short Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
title_sort ung dung tri tue nhan tao trong marketing dien tu
topic Ứng dụng trí tuệ nhân tạo
Trí tuệ nhân tạo
Marketing điện tử
Công nghệ
url https://hdl.handle.net/11742/82174
work_keys_str_mv AT nguyenthithuyanh ungdungtrituenhantaotrongmarketingđientu

Những quyển sách tương tự

  • Chat GPT ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong công việc /
    Bằng: Tsipursky, DR. Gleb
    Được phát hành: (2023)
  • Thực trạng và giải pháp về ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động tư vấn pháp luật
    Bằng: Trần Văn Trí
    Được phát hành: (2024)
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong rà soát văn bản quy phạm pháp luật
    Bằng: Đặng Minh Tuấn
    Được phát hành: (2024)
  • Trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trong chẩn đoán bệnh: Sản phẩm hay dịch vụ
    Bằng: Bùi Nguyễn Trà My, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghề luật sư
    Bằng: Nguyễn Văn Quân
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved