Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hợp tác xã là chủ thể nền tảng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam

Hợp tác xã là chủ thể nền tảng quan trọng trong phát triển sản phẩm OCOP ở Việt Nam

Trên cơ sở phân tích một số kết quả, thành công, hạn chế, bất cập, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy vai trò của hợp tác xã trong phát triển các sản phẩm OCOP ở Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Phương Đình
Tác giả khác: Đỗ Văn Quân
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Hợp tác xã
Sản phẩm OCOP
Việt Nam
Chương trình mỗi xã một sản phẩm
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82222
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
Bằng: Trường Công Thắng
Được phát hành: (2023)
Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
Bằng: Võ Hạnh Quyên
Được phát hành: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
Được phát hành: (2024)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
Bằng: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn
Được phát hành: (2024)
Vấn đề phát triển nông nghiệp xanh của Việt Nam - Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Khuất Thị Bình
Được phát hành: (2024)
"Mỗi xã một sản phẩm" - phong trào phát triển cộng đồng nông thôn ở Thái Lan
Bằng: Lương Ngọc Thúy, et al.
Được phát hành: (2021)
Kết quả thanh tra việc thực hiện chương trình 135: Sai phạm diễn ra ở tất cả các khâu
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Lý Hoàng Thư
Được phát hành: (2016)
Xây dựng sản phẩm sạch hơn: Làm thế nào để xây dựng tính bền vững trong chuỗi sản xuất thực phẩm
Bằng: Nguyễn Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Event entertainment and production: Chương trình biểu diễn và việc sản xuất
Bằng: Sonder, Mark
Được phát hành: (2004)
Lý luận về phòng ngừa tội phạm
Bằng: Nguyễn Khắc Hải
Được phát hành: (2024)
Chuỗi cung ứng ngắn hạn sản phẩm nông sản tại Ba Lan: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Bùi Việt Hưng
Được phát hành: (2020)
Nâng cao giá trị gia tăng sản phẩm da giầy Việt Nam trong bối cảnh mới /
Bằng: Lý, Hoàng Thư
Vấn đề sản xuất an toàn thực phẩm ở Việt Nam trong những năm vừa qua: một số phân tích từ khía cạnh tác động của dư luận xã hội
Bằng: Nguyễn Ngọc Trung
Được phát hành: (2020)
Vai trò của công nhận và đánh giá sự phù hợp trong đảm bảo chất lượng sản phẩm
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2024)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Bằng: Đoàn Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có - Bất cập và kiến nghị
Bằng: Nguyễn Xuân Cường
Được phát hành: (2024)
Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm : Ảo tưởng về giá trị công bằng (và cách chớp thời cơ) /
Bằng: Poundstone, William
Được phát hành: (2020)
Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Tác hại của sản phẩm thuốc lá mới
Bằng: ThS. BS. Vũ Văn Thành
Được phát hành: (2020)
Tầm quan trọng của tiêu chuẩn trong phát triển sản phẩm quốc gia chủ lực ở Việt Nam.
Bằng: Ngô Văn Giới
Được phát hành: (2024)
Quản lý an toàn thực phẩm đối với sản xuất ban đầu trong sản xuất nông lâm thủy sản
Bằng: Trần Nhật Nam
Được phát hành: (2022)
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bê tông đúc sẵn ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Văn Noãn
Được phát hành: (1996)
Thương mại hóa sản phẩm xây dựng dân dụng trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lương, Đăng Dũng
Được phát hành: (1995)
Sản xuất và cung ứng sản phẩm nông sản theo hướng phát triển bền vững
Bằng: Ngô Minh Thuận
Được phát hành: (2022)
Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm
Bằng: William Poundstone
Được phát hành: (2020)
Tội phạm trong sinh viên đang gia tăng\
Bằng: Hạnh Ngân
Một số giải pháp tài chính nhằm phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa theo hướng bền vững
Bằng: Trịnh Thị Thùy
Được phát hành: (2020)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác phòng ngừa tội phạm cướp tài sản trên tuyến quốc lộ 1A /
Bằng: Bùi, Thị Quỳnh Mai
Cạnh tranh nhờ khác biệt hóa sản phẩm tiền gửi tại các ngân hàng thương mại Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Bằng: Ngô Thị Minh Phương
Được phát hành: (2016)
Cần sửa đổi những bất hợp lý trong các loại tội xâm phạm tài sản XHCN và tài sản công dân
8 tháng qua, kim ngạch xuất khẩu nông sản, thực phẩm tăng hơn 14 phần trăm
Định giá và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp\
Bằng: Lê, Thu
Được phát hành: (1993)
Kiến nghị xây dựng khái niệm sản phẩm trong Luật trách nhiệm sản phẩm Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Thư
Được phát hành: (2013)
Kinh nghiệm pháp luật của một số nước trên thế giới về sản xuất, phân phối, bán lẻ dược phẩm
Bằng: Trịnh Ngọc Cường, Lê Thu Hoài, et al.
Được phát hành: (2024)
Tiêu chuẩn và chất lượng trong sản phẩm công nghiệp số
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2024)
Về bài viết "Trương C. phạm tội gì?"
Bằng: Bùi Thị Tố Nga, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển chuỗi cung ứng nông sản thực phẩm ngắn ở Việt Nam trong bối cảnh mới
Bằng: Nguyễn An Hà
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP trong xây dựng kinh tế nông thôn
    Bằng: Trường Công Thắng
    Được phát hành: (2023)
  • Giải pháp chiến lược phát triển hiệu quả sản phẩm OCOP
    Bằng: Võ Hạnh Quyên
    Được phát hành: (2022)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP của khu vực miền núi phía Bắc
    Bằng: Nguyễn Bích Hồng, Trần Thị Tuyết, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
    Bằng: Nguyễn Thu Ngân
    Được phát hành: (2024)
  • Giải pháp thúc đẩy thương mại hóa sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Nam Định
    Bằng: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tuấn Sơn
    Được phát hành: (2024)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved