Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu và giảng dạy chính...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay

Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay

Bài viết tập trung làm rõ những vấn đề đặt ra trong nghiên cứu và giảng dạy Chính trị học trong bối cảnh mới hiện nay. Từ đó đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu và giảng dạy.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Phương Lê
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Nghiên cứu
Giảng dạy
Chính trị học
Giáo dục, đào tạo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82238
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
Được phát hành: (2022)
Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
Được phát hành: (2017)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: James W. Stigler, et al.
Được phát hành: (2012)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng /
Bằng: Vũ, Duy Cương
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Hiểu thế nào về sử dụng luật so sánh trong nghiên cứu và giảng dạy luật?
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Vân
Được phát hành: (2006)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Giới hạn quyền tác giả trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học theo pháp luật về sở hữu trí tuệ Việt Nam – Quyền sao chép của Thư viện
Bằng: Nguyễn Khánh Phương
Được phát hành: (2021)
Sử dụng bản án trong giảng dạy pháp luật phần lý thuyết - kinh nghiệm qua một trường hợp ở Anh
Bằng: Đỗ Thị Mai Hạnh
Được phát hành: (2015)
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn Hồng Dương, et al.
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Tổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luật
Bằng: Phan Nhật Thanh
Được phát hành: (2015)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: Lê, Thị Cẩm
Được phát hành: (2012)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Ý nghĩa của việc nghiên cứu bản án, quyết định của tòa án
Bằng: Nguyễn Văn Cường
Được phát hành: (2015)
Việc sử dụng quyết định của tòa án trong hoạt động nghiên cứu và giảng dạy tại Cộng hòa Pháp
Bằng: PIERRE MACQUERON
Được phát hành: (2015)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Quản lí chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học vào đào tạo tại các trường đại học khối nông lâm trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Trần Nam Tú
Được phát hành: (2020)
"Chưa cân đối giữa dạy chữ và dạy người"
Bằng: Hồ, Cúc Phương
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy triết học: Sách tham khảo\
Được phát hành: (2007)
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí MInh - những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cường, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Một số ý kiến trao đổi về phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận Mác-Lênin ở Đại học và Cao đẳng
Được phát hành: (2002)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Về phương pháp giảng dạy các chuyên đề quản lý nhà nước hiện nay
Bằng: Đào Xuân Thái, et al.
Được phát hành: (2014)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn, Hồng Dương
Được phát hành: (2010)
Bàn về việc giảng dạy chuyên ngành Quan hệ quốc tế
Bằng: Đoàn Văn Thắng, et al.
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động tại kho bạc Nhà nước Kiên Giang
Bằng: Phước Minh Hiệp
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi số trong giảng dạy đại học: Cơ hội và thách thức
Bằng: Đỗ Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
Bằng: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
Được phát hành: (2022)
Sử dụng án lệ trong giảng dạy luật tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Nga
Được phát hành: (2024)
Một số vấn đề về phương pháp giảng dạy lý luận chính trị: Sách tham khảo\
Bằng: Vũ, Ngọc Am
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
    Bằng: Bùi Phương Lan
    Được phát hành: (2007)
  • Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
    Bằng: Trần Thành, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Phát huy vai trò tích cực, chủ động của đội ngũ giảng viên trẻ trong công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị hiện nay
    Bằng: Lê Quang Hiền, Nguyễn Văn Đức
    Được phát hành: (2022)
  • Vận dụng nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị và báo chí - tuyên truyền
    Được phát hành: (2017)
  • Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
    Bằng: James W. Stigler, et al.
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved