Hiếu, P. V., & Hiền, Đ. C. (2023). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Hiếu, Phạm Văn, và Đỗ Cẩm Hiền. Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng điện Tử. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Hiếu, Phạm Văn, và Đỗ Cẩm Hiền. Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng điện Tử. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.