Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu sự hài lòng của khá...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Bài viết phân tích về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại 4 ngân hàng thương mại Việt Nam (Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, MB bank), trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Văn Hiếu
Tác giả khác: Đỗ Cẩm Hiền
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Sự hài lòng
Chất lượng
Dịch vụ ngân hàng điện tử
Ngân hàng thương mại
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82805
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
Được phát hành: (2017)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2018)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2024)
Dịch vụ ngân hàng điện tử và xu hướng phát triển tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2013)
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên Học viện Ngân hàng
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2013)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Sự hài lòng của người nộp thuế khi sử dụng dịch vụ thu hộ thuế qua ngân hàng thương mại Việt Nam- Mô hình đề xuất
Bằng: Nguyễn Tố Tâm
Được phát hành: (2016)
Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: số sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Bằng: Nguyễn Khánh Quỳnh
Được phát hành: (2022)
Về vấn đề đại diện hợp pháp của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2003)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Phương
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Phát triển Fintech để nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Lê Huy Hoàng
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Bằng: Vũ Hồng Thanh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Phạm Ngọc Lan, Hoàng Xuân Hanh, et al.
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Một số nước và đề xuất cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Bằng: Phạm Chu Thùy Dương
Được phát hành: (2020)
Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
Được phát hành: (2005)
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu sự thỏa mãn với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam /
Bằng: Phạm, Ngọc Lan
Ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Mận
Được phát hành: (2014)
Đo lường rủi ro danh mục cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bích Ngân
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới
Bằng: Nguyễn Quang Tâm
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm quản trị rủi ro thị trường của ngân hàng nước ngoài
Bằng: Hoàng Xuân Phong
Được phát hành: (2014)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2020)
Tổng quan đánh giá tóm tắt thực hiện Luật giao dịch điện tử 2005 liên quan lĩnh vực ngân hàng và một số ý kiến góp ý
Bằng: Lê Quang Tùng
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh về dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại trên đia bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại Việt Nam - góc nhìn từ sự hài lòng của khách hàng
    Bằng: Trần Thị Thanh Thúy
    Được phát hành: (2017)
  • Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
    Bằng: Huỳnh Quang Linh
    Được phát hành: (2016)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
    Được phát hành: (2024)
  • Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
    Bằng: Huỳnh, Quang Linh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved