Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tiềm năng mô hình phát triển t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới

Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới

Bài viết phân tích, đánh giá tiềm năng của các mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam hiện nay, từ đó, đề xuất một số giải pháp trong thời gian tới.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Bảo Ngọc
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Thị trường
Bán lẻ
Doanh nghiệp
Thương mại
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82914
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại (CPTPP Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta)
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2018)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
Điều lệ phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Ngọc Tiến
Được phát hành: (2024)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
Bằng: Nguyễn Hồng Trang
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Được phát hành: (2012)
Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Được phát hành: (2018)
Quản lý nhà nước đổi với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
Bằng: Nguyễn Thuỳ Dương
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về khai thác thương mại đối với sáng chế của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Lê Đức Hiền
Được phát hành: (2021)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2019)
Nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế: Sách chuyên khảo\
Bằng: Nguyễn, Vĩnh Thanh
Được phát hành: (2005)
Doanh nghiệp và chính sách thương mại quốc tế
Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Được phát hành: (2013)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Hợp đồng thương mại điện tử và các biện pháp hạn chế rủi ro
Bằng: Lê Thị Kim Hoa
Được phát hành: (2008)
Tổng quan về pháp luật thương mại Cộng hoà Liên bang Đức
Bằng: Lê Thị Lợi
Được phát hành: (2011)
Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam trong bối cảnh thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Ngô, Văn Vũ TS
Được phát hành: (2021)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thế Vinh, et al.
Được phát hành: (1995)
Các ngoại lệ chung theo quy định của Hiệp định thương mại dịch vụ ASEAN (ATISA)
Bằng: Tào Thị Huệ
Được phát hành: (2022)
Tự do hóa thương mại dịch vụ trong WTO: Luật và thông lệ
Bằng: Vũ Nhữ Thăng
Được phát hành: (2007)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2002)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Liên Hương
Được phát hành: (2020)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Bằng: Bộ Công Thương
Được phát hành: (2012)
Pháp luật và thông lệ quốc tế, pháp luật của Việt Nam về thương mại quốc tế: Sách chuyên khảo\
Được phát hành: (2006)
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Thúy Liễu
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại : (Sách chuyên khảo dùng cho đào tạo hệ sau đại học chuyên ngành Quản lý kinh tế) /
Được phát hành: (2016)
Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại
Bằng: Phạm Văn Công
Được phát hành: (2016)
Hỏi đáp về luật thương mại năm 2005
Bằng: Phạm, Kim Dung
Được phát hành: (2005)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Thương mại quốc tế trong bối cảnh mới và một số vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bảo Khanh
Được phát hành: (2023)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Được phát hành: (2015)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
Bằng: Hổ Công Duy
Được phát hành: (2022)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
Bằng: Nguyễn, Tiến Thuận
Được phát hành: (2007)
Amazon - Ông vua bán lẻ và tham vọng thống trị nền thương mại toàn cầu /
Bằng: Berg, Natalie
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
    Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
    Được phát hành: (2023)
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
    Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
    Được phát hành: (2024)
  • Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại (CPTPP Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta)
    Bằng: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
    Được phát hành: (2018)
  • Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
    Bằng: Nguyễn, Hồng Trang
  • Điều lệ phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved