Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nhận thức, ý định và hành vi m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ

Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ

Bài viết phân tích cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu nhằm cung cấp thông tin cho các nhà tiếp thị để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả để thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Thích
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Nhận thức
Ý định
Hành vi mua
Người tiêu dùng
Sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82948
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563036057894912
author Nguyễn Văn Thích
author_facet Nguyễn Văn Thích
author_sort Nguyễn Văn Thích
collection DSpaceTVQH
description Bài viết phân tích cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu nhằm cung cấp thông tin cho các nhà tiếp thị để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả để thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82948
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-829482024-07-09T02:07:24Z Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ Nguyễn Văn Thích Nhận thức Ý định Hành vi mua Người tiêu dùng Sản phẩm thực phẩm hữu cơ Bài viết phân tích cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu nhằm cung cấp thông tin cho các nhà tiếp thị để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả để thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam. 2023-06 2023-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82948 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 3 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương; Số 636 - Tháng 6 năm 2023
spellingShingle Nhận thức
Ý định
Hành vi mua
Người tiêu dùng
Sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Nguyễn Văn Thích
Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
title Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
title_full Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
title_fullStr Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
title_full_unstemmed Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
title_short Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
title_sort nhan thuc y dinh va hanh vi mua cua nguoi tieu dung doi voi cac san pham thuc pham huu co
topic Nhận thức
Ý định
Hành vi mua
Người tiêu dùng
Sản phẩm thực phẩm hữu cơ
url https://hdl.handle.net/11742/82948
work_keys_str_mv AT nguyenvanthich nhanthucyđinhvahanhvimuacuanguoitieudungđoivoicacsanphamthucphamhuuco

Những quyển sách tương tự

  • Danh sách công ty vi phạm về An toàn thực phẩm
    Bằng: Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế
    Được phát hành: (2017)
  • Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
    Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh thuế tiêu thụ thực phẩm để giảm tác động môi trườngnhững ảnh hưởng trong thực thi
    Bằng: Trần Xuân Việt
    Được phát hành: (2022)
  • Về hợp đồng mua bán nhà ở vô hiệu do vi phạm điều kiện về hình thức.
    Bằng: Trần Thị Thu Hà, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (Kỳ I) /
    Bằng: Huỳnh, Quang Thuận
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved