Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vai trò của marketing mix đối...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng

Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng

Bài biết phân tích và chứng minh hiệu quả của marketing mix dựa trên marketing xanh của người tiêu dùng đến các công ty thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, các phối thức marketing xanh và hình ảnh công ty khi mua hàng ý định của các công ty thực phẩm và đồ uống ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Lương Quý Ngọc
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Marketing mix
người tiêu dùng sản phẩm xanh
Khách hàng
Sản phẩm xanh
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82950
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
Bằng: Lưu Bảo Trung
Được phát hành: (2020)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Vai trò quan trọng của thực phẩm xanh trong hệ thống lương thực toàn cầu
Bằng: Nguyễn Khánh Linh
Được phát hành: (2022)
Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2019)
Vai trò của hoạt động tín dụng ngân hàng trong phát triển nền kinh tế xanh /
Bằng: Hà, Thị Sáu
Phát triển việc làm xanh ở Việt Nam: Những thách thức chủ yếu
Bằng: Trần Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Vai trò của tài chính xanh trong thúc đẩy xuất khẩu nông sản của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Tuấn, Nguyễn Thị Kim Oanh
Được phát hành: (2023)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam
Bằng: Lê Tú Anh
Được phát hành: (2016)
Tài chính xanh cho phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam- những vấn đề cần tháo gỡ
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2019)
Tiêu dùng xanh ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp phát triển
Bằng: Đàm Thị Ngọc Vân
Được phát hành: (2020)
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tài chính xanh của người Việt Nam: Nhận thức, ảnh hưởng xã hội và niềm tin
Bằng: Trần Thị Lệ Hiền, Nguyễn Thị Kim Ánh, et al.
Được phát hành: (2024)
Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp xanh tại Việt Nam: Thực trạng và một số hàm ý
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Dần
Được phát hành: (2023)
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh ở Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Gia Thọ
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh ở Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Gia Thọ
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh ở Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Gia Thọ
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đắc Hưng
Được phát hành: (2024)
Mô hình ngân hàng đầu tư xanh: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thùy
Được phát hành: (2023)
Phát triển tín dụng xanh ở Việt Nam
Bằng: Lê Trương Ngọc Châu
Được phát hành: (2024)
Trái phiếu xanh và phát triển thị trường trái phiếu xanh tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thế Bính
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng xanh trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Văn Chiến
Được phát hành: (2024)
Phát triển thị trường vốn xanh tại Việt Nam
Bằng: Trần Thị Hoa
Được phát hành: (2023)
Kinh nghiệm phát triển trái phiếu xanh ở Trung Quốc
Bằng: Đinh Thị Thu Hương
Được phát hành: (2024)
Chuyển đổi năng lượng xanh ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu
Được phát hành: (2024)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Vướng mắc trong quy định pháp luật về tín dụng xanh, ngân hàng xanh và một số kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Lê Thị Khánh Hoà
Được phát hành: (2024)
Việc làm xanh trong bối cảnh thực hiện tăng trưởng xanh tại Việt Nam
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương, Bộ Kế hoạch và đầu tư
Được phát hành: (2018)
Tăng trưởng xanh với quyền con người
Bằng: Nguyễn Thị Loan Anh
Được phát hành: (2022)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam - trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Đoan Trang
Được phát hành: (2018)
Xu hướng phát triển kinh tế xanh: đặc điểm, vai trò và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Trịnh Diệu Bình
Được phát hành: (2023)
Những nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Bích Vân
Được phát hành: (2020)
Về vấn đề phát triển ngân hàng xanh ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Tú Anh
Thúc đẩy phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Dương Thị Hoa Phượng
Được phát hành: (2024)
Tài chính xanh - Cơ sở lý thuyết và thực tiễn ở Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Xây dựng hệ thống Tài chính xanh - Kinh nghiệm một số nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Xuân Anh
Được phát hành: (2019)
Đẩy mạnh phát triển trái phiếu xanh tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hương Lan
Được phát hành: (2024)
Tài chính xanh cho tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
Bằng: Hồ Hạnh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trần, Thị Phùng
Được phát hành: (1999)
Ngân hàng "xanh" với phát triển bền vững tại Việt Nam
Bằng: Lê Mai Trang
Được phát hành: (2023)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Áp dụng marketing mix tại Tổng công ty bảo hiểm Bảo Minh
    Bằng: Lưu Bảo Trung
    Được phát hành: (2020)
  • Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
    Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
    Được phát hành: (2016)
  • Vai trò quan trọng của thực phẩm xanh trong hệ thống lương thực toàn cầu
    Bằng: Nguyễn Khánh Linh
    Được phát hành: (2022)
  • Phân hạng doanh nghiệp xanh thông qua bộ chỉ số tăng trưởng xanh của doanh nghiệp sản xuất (GEI)
    Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
    Được phát hành: (2017)
  • Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
    Bằng: Nguyễn Vân Hà
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved