Trung, N. K. Q. (2023). Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trung, Nguyễn Kim Quốc. Nghiên Cứu Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trung, Nguyễn Kim Quốc. Nghiên Cứu Các Yếu Tố ảnh Hưởng đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.