Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hoạt động xây dựng thương hiệu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý

Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý

Bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Hoạt động xây dựng thương hiệu cửa nhà tuyển dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng bao gồm: (1) Hội nhập; (2) Quản lý thành tích; (3) Tuyển dụng; (4) Quản lý tài năng; (5...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh, Lê Công Hoàng Sơn, Diệp Cẩm Tú
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Xây dựng thương hiệu
Nhà tuyển dụng
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83203
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550974576525312
author Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh
Lê Công Hoàng Sơn, Diệp Cẩm Tú
author_facet Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh
Lê Công Hoàng Sơn, Diệp Cẩm Tú
author_sort Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Hoạt động xây dựng thương hiệu cửa nhà tuyển dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng bao gồm: (1) Hội nhập; (2) Quản lý thành tích; (3) Tuyển dụng; (4) Quản lý tài năng; (5) Phát triển năng lực lãnh đạo. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý đối với các nhà tuyển dụng trong việc xây dựng thương hiệu của mình.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83203
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-832032024-04-05T04:37:42Z Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh Lê Công Hoàng Sơn, Diệp Cẩm Tú Xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng Doanh nghiệp Bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Hoạt động xây dựng thương hiệu cửa nhà tuyển dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng bao gồm: (1) Hội nhập; (2) Quản lý thành tích; (3) Tuyển dụng; (4) Quản lý tài năng; (5) Phát triển năng lực lãnh đạo. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý đối với các nhà tuyển dụng trong việc xây dựng thương hiệu của mình. 2023-11 2024-04-04 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83203 vi Tạp chí Kinh tế và Dự báo 4 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33 năm 2023
spellingShingle Xây dựng thương hiệu
Nhà tuyển dụng
Doanh nghiệp
Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh
Lê Công Hoàng Sơn, Diệp Cẩm Tú
Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
title Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
title_full Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
title_fullStr Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
title_full_unstemmed Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
title_short Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
title_sort hoat dong xay dung thuong hieu nha tuyen dung tai mot so to chuc doanh nghiep va mot so ham y
topic Xây dựng thương hiệu
Nhà tuyển dụng
Doanh nghiệp
url https://hdl.handle.net/11742/83203
work_keys_str_mv AT nguyenxuanminhhahienminh hoatđongxaydungthuonghieunhatuyendungtaimotsotochucdoanhnghiepvamotsohamy
AT leconghoangsondiepcamtu hoatđongxaydungthuonghieunhatuyendungtaimotsotochucdoanhnghiepvamotsohamy

Những quyển sách tương tự

  • Một số hạn chế của pháp luật về tuyển dụng lao động ở Việt Nam
    Bằng: Hoàng Xuân Trường
    Được phát hành: (2020)
  • Một số kiến nghị trong áp dụng pháp luật về tuyển dụng công chức ở nước ta hiện nay
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Tuyền
    Được phát hành: (2015)
  • Một số kiến nghị trong áp dụng pháp luật về tuyển dụng công chức ở nước ta hiện nay
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Tuyền
    Được phát hành: (2015)
  • Quy định về tuyển dụng công chức và một số giải pháp hoàn thiện /
    Bằng: Phạm, Tuấn Doanh
  • Một số bất cập trong pháp luật về tuyển dụng sử dụng những người hoạt động không chuyên trách cấp xã ở nước ta hiện nay
    Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved