Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
Bài viết đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Hoạt động xây dựng thương hiệu cửa nhà tuyển dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hoạt động xây dựng thương hiệu của nhà tuyển dụng bao gồm: (1) Hội nhập; (2) Quản lý thành tích; (3) Tuyển dụng; (4) Quản lý tài năng; (5...
Saved in:
| Main Authors: | , |
|---|---|
| Format: | Bài trích |
| Language: | Vietnamese |
| Published: |
2023
|
| Subjects: | |
| Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/83203 |
| Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|