Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của cảm nhận rủi ro đ...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Ninh, N. H., Nhân, N. Đ., & Anh, L. K. T. (2021). Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Ninh, Nguyễn Hải, Nguyễn Đức Nhân, và Lê Kinh Trung Anh. Tác động Của Cảm Nhận Rủi Ro đến Quyết định Mua Hàng Trên Các Nền Tảng Thương Mại điện Tử. 2021.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Ninh, Nguyễn Hải, et al. Tác động Của Cảm Nhận Rủi Ro đến Quyết định Mua Hàng Trên Các Nền Tảng Thương Mại điện Tử. 2021.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved