Ninh, N. H., Nhân, N. Đ., & Anh, L. K. T. (2021). Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Ninh, Nguyễn Hải, Nguyễn Đức Nhân, và Lê Kinh Trung Anh. Tác động Của Cảm Nhận Rủi Ro đến Quyết định Mua Hàng Trên Các Nền Tảng Thương Mại điện Tử. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Ninh, Nguyễn Hải, et al. Tác động Của Cảm Nhận Rủi Ro đến Quyết định Mua Hàng Trên Các Nền Tảng Thương Mại điện Tử. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.