Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động của cảm nhận rủi ro đ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử

Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử

Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân, Lê Kinh Trung Anh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thương mại điện tử
Mua hàng
Rủi ro
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83743
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Bài viết phân tích các yếu tố cấu thành nên cảm nhận rủi ro của khách hàng, ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro tới hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với bảng hỏi được cấu trúc sẵn, quy mô mẫu = 357 để thu thập dữ liệu khảo sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra năm nhóm rủi ro tác động đến cảm nhận rủi ro của khách hàng

Những quyển sách tương tự

  • Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất /
    Bằng: Phạm, Thanh Hữu Luật sư
    Được phát hành: (2021)
  • Quy định về̀ chuyển rủi ro trong hoạt động mua bán hàng hóa theo pháp luật thương mại Việt Nam - Một số tồn tại và kiến nghị hoàn thiện
    Bằng: Ngô Hương Ly
    Được phát hành: (2022)
  • Khẩu vị rủi ro cho các ngân hàng thương mại Việt Nam: Từ lý thuyết đến thực tế
    Bằng: Đỗ Thu Hằng
    Được phát hành: (2019)
  • Tăng cường quản trị rủi ro thanh khoản tại Vietcombank
    Bằng: Trần Thị Ngọc Trâm
    Được phát hành: (2016)
  • Nhận diện rủi ro trong mua bán nhà đất
    Bằng: Phạm Thanh Hữu
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved