Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các nhân tố thúc đẩy phát triể...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các nhân tố thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của Trung Quốc và một số hàm ý cho Việt Nam

Các nhân tố thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của Trung Quốc và một số hàm ý cho Việt Nam

Bùi viết này tập trung phân tích một số nhân tố trong nước đã thúc đẩy thương mại điện tử Trung Quốc phát triển nhanh trong thời gian qua

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Hồng Thu, Nguyễn Quỳnh Trang
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Thương mại điện tử
Kinh tế số
Các nhân tố thúc đẩy
Trung Quốc
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83784
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế
Bằng: Trần Đức Vui
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn hoàn thiện thể chế thúc đẩy chuyển đổi số ở Singapore và hàm ý cho Việt Nam
Bằng: Chu Phương Quỳnh, et al.
Được phát hành: (2022)
Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Hồng Thu
Được phát hành: (2021)
Giải pháp thúc đẩy thương mại trong bối cảnh thực thi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Vương Quốc Anh (UKVFTA)
Bằng: Nguyễn Xuân Hào
Được phát hành: (2023)
Thúc đẩy hoạt động đấu thầu điện tử ở việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ái Liên
Được phát hành: (2022)
Thúc đẩy hoạt động đấu thầu điện tử ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ái Liên
Được phát hành: (2022)
Thúc đẩy tăng trường bao trùm trong bối cảnh thực thi các Hiệp định thương mại tự do (FTA) ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Thịnh
Được phát hành: (2023)
Phát triển thương mại điện tử tại vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung
Bằng: Nguyễn Xuân Thủy
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương mại điện tử tại vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung /
Bằng: Nguyễn, Xuân Thủy
Kỹ năng làm việc thúc đẩy thương mại và đa dạng hóa kinh tế (STED) tại Việt Nam: Nghiên cứu về ngành du lịch tại một số tỉnh
Bằng: Ngô Quang Vịnh
Được phát hành: (2016)
Thúc đẩy việc làm thời Covid-19
Bằng: Đ.H
Được phát hành: (2021)
Sự phát triển của thương mại điện tử thời kỳ 4.0: Thực trạng thương mại điện tử tại Trung Quốc và bài học cho Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Mai Quyên
Được phát hành: (2018)
Đảm bảo quyền kinh tế của phụ nữ thông qua thúc đẩy tài chính toàn diện theo kinh nghiệm một số nước và Việt Nam
Bằng: Lưu Minh Sang, et al.
Được phát hành: (2021)
Quản lý thương mại điện tử ở Việt Nam: thực trạng và gợi ý chính sách
Bằng: Vũ Hoàng Linh, et al.
Được phát hành: (2022)
Thúc đẩy mạnh mẽ sử dụng năng lượng hiệu quả trong bảy ngành công nghiệp - lựa chọn thông minh
Bằng: Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID)
Được phát hành: (2012)
Thương mại điện tử\
Bằng: Phạm, Ngọc Thuý
Quản lý thuế tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử: Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lâm Anh
Được phát hành: (2020)
Khía cạnh văn hóa trong thương mại điện tử\
Bằng: Nguyễn, Thu Linh
Được phát hành: (2003)
Hạ ngầm đường dây tại 5 tuyến phố: Nguy cơ lỗi hẹn dịp đại lễ
Bằng: Quang Hiệu
Hệ thống tải điện 500kV đã nối lưới điện miền Bắc và lưới điện miền Nam
Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
Bằng: Mai Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2023)
Bảo vệ quyền tác giả trong thương mại điện tử thực trạng và giải pháp
Bằng: Phạm Minh Huyền
Được phát hành: (2020)
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Thu Hà
Được phát hành: (2021)
Hệ thống tải điện 500kV đã nối lưới điện miền Bắc và lưới điện miền Nam
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2011
Được phát hành: (2011)
Về chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Diễn biến và những vấn đề cần lưu tâm
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hoàn
Được phát hành: (2020)
Tìm hiểu về thương mại điện tử: Sách tham khảo
Được phát hành: (2005)
Giao dịch điện tử đối với hoạt động thương mại điện tử
Bằng: Lê Như Quân
Được phát hành: (2023)
Thương mại điện tử tại Việt Nam nghiên cứu trường hợp Logistic trong bán lẻ điện tử
Bằng: Vũ Thị Như Quỳnh
Được phát hành: (2023)
Báo cáo thương mại điện tử Việt Nam 2012
Được phát hành: (2012)
Công nghệ dạy học tương tác ảo trong đào tạo đại học ngành Cơ điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương thức giải quyết tranh chấp kinh doanh, thương mại ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Vinh Hưng, et al.
Được phát hành: (2021)
Kỹ năng làm việc thúc đẩy thương mại và đa dạng hóa kinh tế (STED) tại Việt Nam: Nghiên cứu về ngành du lịch tại một số tỉnh
Bằng: Ngô Quang Vịnh
Được phát hành: (2016)
Tạo bước chuyển mạnh mẽ cho thương mại điện tử tại Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Quang Hoài Châu
Tạo bước chuyển mạnh mẽ cho thương mại điện tử tại Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Quang Hoài Châu
Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và an ninh quốc gia trong tình hình mới /
Được phát hành: (2021)
Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử phát triển bền vững ở Việt Nam
Bằng: Phạm Vũ Thái Trà
Được phát hành: (2024)
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020)
Tổng quan về các cam kết - thỏa thuận thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2017)
Khái niệm, bản chất pháp lý của hoạt động trung gian thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2006)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh phục hồi nền kinh tế
    Bằng: Trần Đức Vui
    Được phát hành: (2022)
  • Thực tiễn hoàn thiện thể chế thúc đẩy chuyển đổi số ở Singapore và hàm ý cho Việt Nam
    Bằng: Chu Phương Quỳnh, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc
    Bằng: Nguyễn Hồng Thu
    Được phát hành: (2021)
  • Giải pháp thúc đẩy thương mại trong bối cảnh thực thi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Vương Quốc Anh (UKVFTA)
    Bằng: Nguyễn Xuân Hào
    Được phát hành: (2023)
  • Thúc đẩy hoạt động đấu thầu điện tử ở việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Ái Liên
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved