Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức,...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam

Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam

Bài viết đánh giá thực trạng kiến thức, kỹ năng marketing của luật sư và tổ chức hành nghề luật sư tại Việt Nam hiện nay. Từ đó đưa ra những nhận định bước đầu về nhu cầu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing của luật sư và tổ chức hành nghề luật sư tại Việt Nam hiện nay....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Minh Huệ
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thuực trạng
Kiến thức
Kỹ năng
Marketing
Luật sư
Tổ chức hành nghề luật sư
Bồi dưỡng
Đào tạo
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84097
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Marketing đối với luật sư và tổ chức hành nghề luật sự trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ, et al.
Được phát hành: (2021)
Suy nghĩ về đào tạo và bồi dưỡng luật sư
Bằng: Nguyễn Văn Bốn
Được phát hành: (1995)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Quốc Tiến, et al.
Được phát hành: (1996)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Nguyễn Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Tổ chức hoạt động marketing đào tạo ở các trường Đại học công lập (nhóm ngành kinh tế) ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Ngô, Quang Hiền
Được phát hành: (2001)
Hoàn thiện hoạt động đào tạo, bồi dưỡng viên chức đáp ứng yêu cầu đổi mới đơn vị sự nghiệp công lập
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2021)
Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho Truyền thông mới & Digital Marketing
Bằng: Kent Wertime, et al.
Được phát hành: (2009)
Quy định của pháp luật đối với doanh nghiệp trong việc đào tạo nghề, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề và đào tạo lại nghề cho người lao động
Bằng: Đỗ Thị Dung
Được phát hành: (2009)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Những điểm mới về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng trong bộ luật dân sự năm 2015
Bằng: Đỗ Văn Đại, Lê Hà Huy Phát
Được phát hành: (2016)
Đổi mới nội dung và phương pháp đào tạo, bồi dưỡng xây dựng kỹ năng xây dựng, ban hành văn bản quản lý nhà nước
Bằng: Phạm Ngọc Huyền
Được phát hành: (2021)
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưàng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc: Luận án Phó Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Quốc Tiến
Được phát hành: (1996)
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sử dụng ngoại ngữ của công chức lãnh đạo, quản lý cấp tỉnh và cấp huyện khu vực Nam Bộ
Bằng: Trương Cộng Hoà, Bùi Thị Phương Lan
Được phát hành: (2024)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng lực tư duy lý luận cho cán bộ, công chức
Bằng: Trương Quốc Chính, et al.
Được phát hành: (2022)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Nâng cao chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân đáp ứng yêu cầu của tình hình mới
Bằng: Trần Công Phàn, et al.
Được phát hành: (2014)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng trong Dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Văn Hợi
Được phát hành: (2015)
Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn- thực trạng và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Hằng
Được phát hành: (2021)
Kinh nghiệm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ ngành y ở một số quốc gia
Bằng: Vũ Tiến Dũng
Được phát hành: (2017)
Thực trạng đội ngũ cán bộ tư pháp địa phương và nhu cầu bồi dưỡng bằng phương pháp trực tuyến
Bằng: Trương Thế Côn
Được phát hành: (2021)
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng trong pháp luật dân sự của Cộng hoà Pháp
Bằng: Trần Ngọc Dương
Được phát hành: (2009)
Kinh nghiệm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức ở Bắc Giang
Bằng: Thân Minh Quế
Được phát hành: (2016)
Chủ trương đường lối của Đảng, của Quốc hội trong việc đổi mới công tác bồi dưỡng đại biểu Quốc hội; sự cần thiết, cơ sở pháp lý và yêu cầu xây dựng quy chế về chế độ học tập của đại biểu Quốc hội
Bằng: Ngô Tự Nam
Được phát hành: (2022)
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2020)
Hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng các chức danh tư pháp tại Học viện Tư pháp
Bằng: Trương Thế Côn
Được phát hành: (2020)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Bồi thường thiệt hại do tính mạng bị xâm phạm
Bằng: Nguyễn Đức Mai, et al.
Được phát hành: (1997)
Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
Bằng: Ngô Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2020)
Cần sửa đổi, bổ sung chế định bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng
Bằng: Trần Thị Huệ
Được phát hành: (2003)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Marketing đối với luật sư và tổ chức hành nghề luật sự trong bối cảnh hội nhập quốc tế
    Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Suy nghĩ về đào tạo và bồi dưỡng luật sư
    Bằng: Nguyễn Văn Bốn
    Được phát hành: (1995)
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
    Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
    Được phát hành: (2024)
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Lê Quang
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc
    Bằng: Nguyễn Quốc Tiến, et al.
    Được phát hành: (1996)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved