Marketing đối với luật sư và tổ chức hành nghề luật sự trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ, et al.
Được phát hành: (2021)
Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing cho Luật sư và tổ chức hành nghề luật sư - Nhu cầu cấp thiết tại Việt Nam
Bài viết đánh giá thực trạng kiến thức, kỹ năng marketing của luật sư và tổ chức hành nghề luật sư tại Việt Nam hiện nay. Từ đó đưa ra những nhận định bước đầu về nhu cầu bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng marketing của luật sư và tổ chức hành nghề luật sư tại Việt Nam hiện nay....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Minh Huệ |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84097 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing đối với luật sư và tổ chức hành nghề luật sự trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Nguyễn Thị Minh Huệ, et al.
Được phát hành: (2021) -
Suy nghĩ về đào tạo và bồi dưỡng luật sư
Bằng: Nguyễn Văn Bốn
Được phát hành: (1995) -
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024) -
Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Lê Quang
Được phát hành: (2014) -
Marketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc
Bằng: Nguyễn Quốc Tiến, et al.
Được phát hành: (1996)