Xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu
Bài viết phân tích khái quát về xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu; thực trạng quy định của pháp luật về xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu, từ đó bài viết đưa ra một số đề xuất nhằm hoàn thiện các quy định của pháp...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84407 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|