Phát huy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam từ khả năng chuyển hóa các nguồn lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2022)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
Bài viết tập trung làm rõ về CGTN (China Global Television Network), chiến lược quảng bá Trung Quốc và sức mạnh mềm cũng như chiến lược phát triển trên các nền tảng truyền thông của CGTN.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Đỗ Huyền Trang |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84577 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát huy sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam từ khả năng chuyển hóa các nguồn lực
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2022) -
Sức mạng mềm của Mỹ thời kỳ tổng thống Donald Trump - Thực trạng, tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Lâm
Được phát hành: (2020) -
Sự trỗi dậy về sức mạnh mềm của Trung Quốc và những vấn đề đặt ra cho Việt Nam: Sách tham khảo\
Bằng: Nguyễn, Thị Thu Phương
Được phát hành: (2013) -
Khơi dậy và phát huy "sức mạnh mềm" để phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam
Bằng: Lê Văn Nam - Chu Minh Dân
Được phát hành: (2023) -
Vai trò của công tác đối ngoại trong việc phát huy nguồn lực sức mạnh mềm Việt Nam trong tình hình mới
Bằng: Lê Hải Bình, et al.
Được phát hành: (2021)