Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
Bằng: Phạm Hoài Nam
Được phát hành: (2016)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bài viết đưa ra một số đề xuất nhằm phát triển dịch vụ truyền hình trả tiền ở Việt Nam trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đỗ Nguyên Minh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84580 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền ở Việt Nam
Bằng: Phạm Hoài Nam
Được phát hành: (2016) -
Phát triển thị trường truyền hình trả tiền ở một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
Bằng: Lương Quốc Huy
Được phát hành: (2020) -
Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023) -
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Lương Quang Long, Hồ Trần Quốc Hải, et al.
Được phát hành: (2016) -
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
Được phát hành: (2022)